TOP 3 mẹo phong thủy giúp bản mệnh hóa giải vận xui, thu hút may mắn và tài lộc trong tháng 7 âm lịch

Tâm linh - Tử vi 08/08/2021 09:44

Trong phong thủy học, tháng 7 là tháng cô hồn tháng dễ gặp xui xẻo. Chính vì vậy mà nhiều người thường tìm đến các mẹo phong thủy dưới đây để hóa giải điềm xui và mang lại may mắn, tài lộc.

Dùng gương bát quái gỗ đào: Có tác dụng hút phúc khí, hóa giải sát khí, nhất là sát khí trong tháng cô hồn. Nhờ vậy mà gia đình không gặp xui xẻo mà gặp may mắn nhiều hơn. Đặc biệt những hình khắc trên gương bát quái cũng có tác dụng xua đuổi tà, sát khí, thu hút vượng khí, may mắn cho người sử dụng.

TOP 3 mẹo phong thủy giúp bản mệnh hóa giải vận xui, thu hút may mắn và tài lộc trong tháng 7 âm lịch - Ảnh 1
Ngoài đá thạch anh, một số loại đá khác cũng có tác dụng đẩy lùi năng lượng xấu và mang đến may mắn như ruby, đá mặt trăng, đá mắt hổ,… Ảnh minh họa: Internet

Dùng đá phong thủy: Những loại đá này giúp chống lại nguồn năng lượng xấu. Đặc biệt đá thạch anh giúp gia tăng năng lượng tích cực, bảo vệ gia chủ khỏi những mối nguy hiểm khi đi xa nhà. Ngoài đá thạch anh, một số loại đá khác cũng có tác dụng đẩy lùi năng lượng xấu và mang đến may mắn như ruby, đá mặt trăng, đá mắt hổ,… Bạn có thể dùng làm thành vòng đeo tay, đặt trên bàn làm việc,…

Treo đèn lồng đỏ: Đèn lồng đỏ mang tính dương thường được treo trước cửa nhà để soi đường cho con người. Treo đèn lồng đỏ trước cửa sổ hay bên cạnh lối vào cửa chính giúp ngăn cản những tà khí cố gắng đi vào.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 0 giờ ngày 9/9, 3 con giáp GIÀU SANG ẬP ĐẾN, vận số lên hương khiến người người xung quanh cũng phải ghen tị

Vừa bước qua ngày 9/9, thứ 2 đầu tuần thì 3 con giáp này một bước đổi đời, mọi việc đều diễn ra êm đẹp, tình duyên cũng vô cùng mỹ mãn.

TIN MỚI NHẤT