Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp sự nghiệp tăng tốc, giàu sang miễn bàn, tiền chất đầy tủ, tài lộc lên hương

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 05:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đỏ cả tình lẫn tiền, mua nhà tậu xe dễ như trở bàn tay.

Tuổi Thân 

Tài tinh Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn về phương diện tài chính. Không chỉ người kinh doanh có được lợi trong việc này mà ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, dù rằng có phần vất vả hơn nhưng thành quả mang lại thì vô cùng xứng đáng.

Kim Mộc xung khắc, tuổi Thân có thể xảy ra tranh cãi với người thân, ảnh hưởng tới hòa khí trong gia đình. Vì không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và đôi bên cùng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng với nhau khiến sự việc bị đẩy lên đến cao trào.

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp sự nghiệp tăng tốc, giàu sang miễn bàn, tiền chất đầy tủ, tài lộc lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp sự nghiệp tăng tốc, giàu sang miễn bàn, tiền chất đầy tủ, tài lộc lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Khi bước qua tuần mới, tuổi Mùi có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mùi cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mùi có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp sự nghiệp tăng tốc, giàu sang miễn bàn, tiền chất đầy tủ, tài lộc lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (4/5-12/5), 3 con giáp vàng bạc đeo đầy tay, phú quý phủ khắp người, Cá chép hóa Rồng, phất lên nhanh chóng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên như Phượng Hoàng, làm việc gì cũng hanh thông như ý.

TIN MỚI NHẤT