Con giáp nào được mệnh danh là cá chép vượt vũ môn trong đúng 5 ngày tới?

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 22:00

Các con giáp dưới đây nhận tin vui trong công việc, mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu

Đúng 5 ngày tới, Thìn Sửu Tương Phá ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống con giáp tuổi Sửu, thậm chí có thể xảy ra những xáo trộn, do đó bản mệnh nhất định không được chủ quan, lơ là một phút nào cả.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên tránh xa những người tiêu cực, nhất là khi họ còn có ý định vay mượn tiền của bạn. Chớ vì quá nể hay vài ba lời dụ dỗ của họ mà cho vay tiền vào lúc này, họ có thể đẩy bạn vào khó khăn đấy.

Tử vi khuyên bạn nên kết nối để có sự chia sẻ, giải tỏa bức xúc của mình. Nếu bạn có thể tin tưởng một người nào đó thì hãy tiết lộ với họ những bí mật của mình, điều này sẽ giúp hai phía trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn đấy.

Tuổi Tý

Những người sinh năm Tý được biết đến là con giáp chăm chỉ, cần cù, kiên định và có chí tiến thủ. Khi đã quyết định theo đuổi mục tiêu nào, Tý luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mục tiêu đó.

Người tuổi Tý là con giáp nhân hậu và có nhiều đức tính tốt bụng. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không nề hà, toan tính vào đúng 5 ngày tới.

Con giáp nào được mệnh danh là cá chép vượt vũ môn trong đúng 5 ngày tới? - Ảnh 1
Mọi việc của tuổi Tý sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi, làm gì thì làm tuổi Tý vẫn có quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, vận khí hanh thông, mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió.

Thu nhập trong giai đoạn này không ngừng tăng lên khiến tâm trạng tuổi Tý cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Thời gian tới Tý sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời, nếu như biết nắm bắt thì sẽ phát tài, cuộc sống thăng hoa về sau, thậm chí từ nghèo sang giàu trong một đêm. Là người chăm chỉ, cần mẫn có trách nhiệm với công việc, người tuổi này sẽ đạt được thành công trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Đúng 5 ngày tới là cơ hội tuyệt vời để kết nối với những người bạn ở xa của con giáp tuổi Hợi có Tam Hội, họ nghĩ về bạn, mong muốn gặp bạn và rất hào hứng được trò chuyện với bạn đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối nhé.

Thiên Tài có thể đưa tới cơ hội kiếm tiền để con giáp tuổi Hợi có thể cân nhắc thêm. Nếu muốn làm thêm việc phụ để có tiền thì bạn cũng phải sắp xếp để hoàn thành tốt công việc hiện tại đã nhé.

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn sụt giảm, có thể bạn đã quá chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng cách trong thời gian qua. Hãy dành chút thời gian trong ngày nghỉ này để lên kế hoạch chấn chỉnh lại bạn nhé.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp nào dễ bị lừa gạt vì bản tính yếu đuối nhu nhược?

Họ là 3 con giáp mang tâm hồn yếu đuối, dễ tin người nhất.

TIN MỚI NHẤT