3 con giáp sắp sửa đổi đời trong tháng 11 âm lịch: Khôn khéo nắm bắt bước ngoặc lớn, rước hết tài lộc vinh hoa, sự nghiệp tăng tiến muôn phần

Tâm linh - Tử vi 23/11/2022 23:55

Vào tháng 11 âm lịch, những con giáp này ngày càng phát triển, thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống, một bước lên hàng giàu sang.

Tuổi Dần

Tam Hội cục xuất hiện mang tới cho tuổi Dần nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Bạn có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc. Nhân đà này, hãy sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới để không ngừng tiến về phía trước.

3 con giáp sắp sửa đổi đời trong tháng 11 âm lịch: Khôn khéo nắm bắt bước ngoặc lớn, rước hết tài lộc vinh hoa, sự nghiệp tăng tiến muôn phần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dù đang có lợi thế phát triển là vậy, Dần vẫn cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, chớ vội thấy mình đạt được chút thành tựu đã vội ngủ quên trên chiến thắng. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp người tuổi Dần ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường tiến tới thành công của mình.

Mộc khí vượng sẽ khiến phương diện sức khỏe trong ngày không được tốt cho lắm, nhất là đường tiêu hóa. Bản mệnh ăn uống kém ngon, thường cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống thì tuổi Dần cũng nên giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng cho mình.

Tuổi Tỵ

Con giáp may mắntháng 11 âm lịch gọi tên người tuổi Tỵ. Bạn có được nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, giúp ghi ấn tượng với những khách hàng tiềm năng, tạo hiệu quả tốt cho công việc.

Bản mệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Phương diện tài lộc của người làm ăn kinh doanh cũng khá khả quan. Có thể trước đó bạn sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối, nhưng sau khi khắc phục khó khăn, cơ hội kiếm tiền ắt tới tay bạn một cách đều đặn.

3 con giáp sắp sửa đổi đời trong tháng 11 âm lịch: Khôn khéo nắm bắt bước ngoặc lớn, rước hết tài lộc vinh hoa, sự nghiệp tăng tiến muôn phần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là lúc của những khoản đầu tư lớn, tuy nhiên nên lắng nghe cố vấn tài chính trước khi đưa ra quyết định.

Dự báo tháng 11 âm này, bạn cực kỳ tỏa sáng về mặt ngoại hình. Bạn không ngại thử những phong cách mới mẻ hay phối lại những bộ cánh bạn đã để quên quá lâu trong tủ đồ, nhờ đó mà bạn trở thành trung tâm ở bất cứ đâu.

Người độc thân thậm chí nhận được lời bày tỏ của một người nào đó mà bạn không ngờ đến. Với những ai đã tìm được nửa kia, hai người sẽ có những trải nghiệm hẹn hò vô cùng mới mẻ, từ đó tạo thêm được những kỉ niệm đáng nhớ. Quan hệ giữa cả hai đang ngày một gắn bó.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ đón nhận nhiều hỷ sự may mắn trong tháng 11 âm lịch, vượng tài nở rộ nên tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều phần. Gặp được quý nhân mách đường đi nước bước mà người theo nghiệp kinh doanh gặp thời trúng mánh, lợi nhuận đổ về ầm ầm. 

Đặc biệt vào tháng này dù làm gì đi chăng nữa, dự án lớn hay nhỏ thì cũnng đều thu về lãi to, đì cùng vận may giúp phát vận như vũ bão. Những vẫn đề tồn đọng trước đó được bản mệnh xử lí khéo léo, đây là bài học nhắc nhở bạn không đi theo vết xe đổ ấy. 

3 con giáp sắp sửa đổi đời trong tháng 11 âm lịch: Khôn khéo nắm bắt bước ngoặc lớn, rước hết tài lộc vinh hoa, sự nghiệp tăng tiến muôn phần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Công việc càng về thời điểm cuối năm tuy có bận rộn nhưng cũng là lúc để bạn thể hiện cho đồng nghiệp và cấp trên thấy được tinh thần cống hiến của mình, xứng đáng được đền đáp nhiều hơn vậy. 

Mọi công việc vào tay bạn đều để lại thành tựu vang dội, gặt hái lộc lá trời ban. Hãy chuẩn bị tinh thần đón lấy vận may này đi nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai 23/11 chạy trời không khỏi số: 3 tuổi "vô duyên" tài lộc, tiền mất tật mang, mở miệng là dính chưởng thị phi, họa vô đơn chí, của cải tiêu tan

Vào ngày mai 23/11, những con giáp này dễ bị hao hụt tiền tài, thị phi bủa vây nên cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

TIN MỚI NHẤT