Đang làm “chuyện ấy” với bạn gái trong khách sạn, người đàn ông 50 tuổi suýt chết vì lý do không ngờ tới

Sức khỏe 18/11/2023 14:17

Mới đây, một người đàn ông đã suýt tử vong trong khi đang quan hệ với bạn gái tại khách sạn.

Weng Zihua, một bác sĩ ở Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã đăng bài viết trên mạng xã hội nhằm cảnh báo mọi người về nguy cơ đột quỵ khi đang làm “chuyện ấy”

Ông cho biết gần đây thời tiết thay đổi mạnh, số bệnh nhân gặp vấn đề về tim và não đã tăng đáng kể.

Vài ngày trước, một nam bệnh nhân 50 tuổi đã ngừng tim đột ngột và bị đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu. Sau 10 phút, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, nhưng khi đến bệnh viện, người đàn ông không mặc quần áo, chỉ quấn một chiếc khăn tắm.

Tiếp theo, bác sĩ nói rằng ông đã hỏi một phụ nữ đi cùng xe cấp cứu và người này cho biết: “Người đàn ông này và bạn gái của anh đang quan hệ tại một khách sạn. Trong quá trình đang làm, ông ấy đột nhiên kêu lớn rồi ngã xuống giường, đặt tay lên ngực và không còn hơi thở, nhịp tim nữa”.

Đang làm “chuyện ấy” với bạn gái trong khách sạn, người đàn ông 50 tuổi suýt chết vì lý do không ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông suýt tử vong sau khi quan hệ. Ảnh: China Press

Sau đó, trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện, đã thực hiện hai lần sốc điện tong vòng 6 phút để phục hồi nhịp tim và khi thực hiện điện tâm đồ, kết quả cho thấy bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim quy mô lớn, đó là trường hợp “đột quỵ ngay tức thì” điển hình.

Bác sĩ chỉ ra rằng “đột quỵ ngay tức thì” chủ yếu xảy ra ở nam giới và là thuật ngữ để mô tả cái chết đột ngột trong quá trình quan hệ.

Nó được gọi là “đột quỵ ngay tức thì” chủ yếu là do tư thế quan hệ phổ biến là nam trên nữ dưới, tương tự như việc cưỡi ngựa, và “ngay tức thì” ám chỉ sự tử vong đột ngột.

Trong lĩnh vực y học, nó còn được gọi là “đột tử khi yêu”. Do các triệu chứng không có dấu hiệu cảnh báo, cả nam và nữ thường bị hoảng sợ.

Đôi tai dần to ra có chứng minh được chúng ta đang già đi hay chỉ là số tuổi mà bạn đang sống trên đời?

Mới đây, nhiều chuyên gia nổi tiếng đã đưa ra lời giải thích về việc càng già tai của chúng ta càng to.

TIN MỚI NHẤT