5 phương pháp giảm cân cực nhanh không cần tốn tiền

Sức khỏe 08/12/2017 17:23

Lau dọn nhà, làm vườn, nấu nướng… với tần suất được lặp lại thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy không ít mỡ thừa...

5 phương pháp giảm cân cực nhanh không cần tốn tiền - Ảnh 1
Khi bạn ăn chậm, não sẽ kịp nhận tín hiệu “no” từ dạ dày, khiến bạn ăn ít hơn.

Ăn chậm lại, uống nhiều nước giúp nhanh no

Khi bạn ăn chậm, não sẽ kịp nhận tín hiệu “no” từ dạ dày, khiến bạn ăn ít hơn.

Còn uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Uống khoảng 8 cốc/ngày, cơ thể bạn sẽ có đủ nước để đào thải các chất cặn bã và độc tố ra ngoài.

Hãy biến việc nhà thành thuốc giảm cân

Đa số chị em, sau khi kết thúc công việc, thường rất mệt mỏi với hàng tá những công việc nhà không tên. Vì vậy, thay vì khó chịu hãy làm tất cả công việc với tinh thần thoải mái và thư giãn. Nếu coi làm việc như tập thể dục, thì đó sẽ là những bài tập hiệu quả đến không ngờ.

Lau dọn nhà, làm vườn, nấu nướng… với tần suất được lặp lại thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy không ít mỡ thừa, vừa đỡ tốn thời gian đến các trung tâm, lại tiết kiệm được khá nhiều tiền. Chính những việc tưởng chừng vất vả chúng ta làm hằng ngày, lại biến thành phương pháp giảm cân hiệu quả đến không ngờ.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C giúp cân bằng hormone cortisol gia tăng trong cơ thể khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng cực độ. Bên cạnh tác dụng chống lại cảm lạnh, vitamin C cần thiết cho quá trình sản sinh carnitine, một hợp chất dùng để chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Bổ sung vitamin C bằng cách tăng cường thực phẩm như cam, chanh, ớt chuông, cải xoăn, quả kiwi… giúp bạn chống lại các tác dụng phụ tiêu cực từ khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

Tắt tivi khi có quảng cáo đồ ăn

Hãy phớt lờ những bức ảnh hay clip quảng cáo các loại thực phẩm nhiều chất béo. Đơn giản bằng cách tắt tivi, chuyển kênh… trước khi bạn không thể kiểm soát sự thèm ăn.

Cười thật nhiều để đốt cháy calo

Hầu như mọi người đều biết, khi chúng ta cười, đặc biệt là cười một cách sảng khoái, sẽ kích thích hoạt động của các cơ. Một nghiên cứu cho thấy, chỉ cần 15 phút cười thật to mỗi ngày sẽ giúp chúng ta đốt cháy được 14600 calo mỗi năm.

Thế nên thay vì hành xác bản thân bằng cách ăn kiêng một cách khổ sở, sao chúng ta không xem thật nhiều phim hài, đọc truyện cười, và thường xuyên nở nụ cười thân thiện với mọi người nhỉ.

10 tác hại kinh khủng với cơ thể khi bạn nhịn ăn giảm cân

Ăn kiêng không đúng cách, cố nhịn ăn, bỏ bữa để giảm cân, cơ thể bạn không những chẳng đẹp lên mà sức khỏe của bạn còn gặp nguy hại.

TIN MỚI NHẤT