Vụ cô gái tố bị hỏng mũi, đe dọa sau khi làm đẹp: Thẩm mỹ viện nói gì?

Sống khỏe 09/10/2019 12:22

Liên quan đến việc chị Nguyễn Thị Minh Anh (21 tuổi, Bình Thạnh) tố Thẩm mỹ viện Klain Beauty Center làm hỏng mũi, đe dọa khách hàng, đại diện trung tâm này phủ nhận cáo buộc.

Zing.vn đã có buổi trao đổi với bà Lê Trần Khánh Linh, tự xưng là quản lý truyền thông của Trung tâm Thẩm mỹ Klain Beauty Center (quận 5, TP.HCM), đại diện cho trung tâm và bác sĩ Đỗ Quang Khải  - giám đốc chuyên môn. Vị đại diện này phản bác tất cả cáo buộc của chị Minh Anh theo đơn tố cáo và trên mạng xã hội.

Theo chị Minh Anh, ngày 3/5, người này có đến Thẩm mỹ Klain Beauty Center thực hiện nâng mũi cấu trúc và cắt cánh mũi, tổng chi phí 40 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi cắt chỉ, chị Minh Anh phát hiện mũi có vấn đề nên yêu cầu xả cánh mũi nhưng trung tâm chỉ tháo sụn, không chỉnh cánh mũi.

“Mũi không có vấn đề, bệnh nhân nhất quyết đòi tháo sụn”

Trao đổi với Zing.vn, bà Linh xác nhận việc trung tâm Klain có thực hiện phẫu thuật nâng mũi và treo cánh mũi cho chị Minh Anh ngày 3/5. Tuy nhiên, trung tâm này phủ nhận việc can thiệp khiến cánh mũi chị Minh Anh biến dạng, móp méo và cho biết sau khi cắt chỉ, mũi bệnh nhân hoàn toàn bình thường.

“Việc tháo sụn là do yêu cầu của khách hàng. Nhân viên của trung tâm đã nhiều lần tư vấn, giải thích rủi ro khi tháo sụn vừa phẫu thuật được 2 tháng, chị Minh Anh vẫn nhất quyết đòi tháo. Chúng tôi buộc phải yêu cầu bệnh nhân ký vào cam kết và tháo sụn theo yêu cầu”, bà Linh nói.

Vụ cô gái tố bị hỏng mũi, đe dọa sau khi làm đẹp: Thẩm mỹ viện nói gì? - Ảnh 1

Thẩm mỹ viện Klain cho biết mũi của bệnh nhân sau phẫu thuật cải thiện dáng, không có chuyện dị dạng. Ảnh: Thẩm mỹ viện cung cấp.

Theo tố cáo của chị Minh Anh, trung tâm này đã tiến hành gây mê khi phẫu thuật nâng mũi - vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế, thực hiện treo cánh mũi mà không thông báo trước, không tư vấn rõ cho khách hàng.

Tuy nhiên, trung tâm này phủ nhận việc gây mê cho bệnh nhân và cho biết thêm trong cam kết phẫu thuật có chữ ký của bệnh nhân, các dịch vụ có thể can thiệp tại cánh mũi bao gồm cắt, treo hoặc cuộn.

Những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc Minh Anh kiên quyết tháo sụn mũi vì nhớ gương mặt cũ, bạn trai dọa chia tay vì nâng mũi do một người bạn của bệnh nhân nói với nhân viên tư vấn của trung tâm.

“Việc tháo sụn do khách hàng có vấn đề tâm lý và lý do cá nhân, đã ghi rõ ở tờ cam kết là mũi không có vấn đề gì nhưng do khách hàng không hài lòng về dáng mũi nên yêu cầu tháo sụn. Chúng tôi đã giải thích về những rủi ro có thể xảy ra nếu tháo sụn. Cô ấy vẫn nhất quyết muốn tháo. Mẹ bệnh nhân kêu chúng tôi cứ làm theo lời Minh Anh, nếu không cô ấy sẽ đòi tự tử”, bà Linh cho biết.

Việc chị Minh Anh bị hai người theo sau ném chai nước vào taxi và gọi điện đe dọa, bà Linh cho biết trung tâm không biết thông tin về chuyện này vì không nghe bệnh nhân phản ánh.

“Lúc đầu, Minh Anh đã đồng ý nhận hỗ trợ 10 triệu đồng, nhưng sau đó thì đòi bồi thường 100% cùng phí tổn thất tinh thần, trung tâm không đồng ý bồi thường. Chúng tôi đã rất có thiện chí với khách hàng nhưng chị Minh Anh lại không chịu lên gặp mặt làm việc, buộc chúng tôi phải công khai bản cam kết của cô ấy lên mạng xã hội để đảm bảo danh dự và việc kinh doanh của chúng tôi”, đại diện Klain nói.

Bệnh nhân nói gì?

Trước phản hồi đưa ra từ phía đại diện Thẩm mỹ viện Klain, chị Minh Anh khẳng định thông tin cho rằng bị bạn trai chia tay nên tháo sụn là bịa đặt, bôi nhọ danh dự.

Vụ cô gái tố bị hỏng mũi, đe dọa sau khi làm đẹp: Thẩm mỹ viện nói gì? - Ảnh 2

Chị Minh Anh cho biết cánh mũi hiện vẫn còn căng tức, nghẹt và nhiễm trùng. Ảnh: NVCC.

“Lúc cắt chỉ tôi đã thấy mũi có gì bất thường, sau hai tháng mũi vẫn chảy máu và dịch vàng. Nếu mũi tôi ban đầu bình thường thì làm sao có chuyện tháo ra lại dị dạng. Phần cánh mũi hiện tại vẫn co cứng, khó chịu. Còn chuyện gây mê hoàn toàn có vì khi làm mũi, tôi mê man không biết gì.

Họ đọc, yêu cầu tôi viết theo lời của nhân viên mới tiến hành chỉnh cánh mũi và tháo sụn. Họ nhất quyết phản đối chuyện cánh mũi có vấn đề và yêu cầu tôi ký cam kết mới được gặp bác sĩ. Trong khi nhân viên tư vấn không có chuyên môn, làm sao họ biết được mũi tôi có vấn đề hay không”, chị Minh Anh bức xúc.

Đồng thời, Minh Anh cũng cho biết khi thẩm mỹ viện công khai thông tin, hình ảnh, dùng tài khoản Facebook có tên Bảo Ngọc - nhân viên tư vấn cho bệnh nhân - đăng bài, bình luận trên mạng xã hội những thông tin không đúng, bệnh nhân bị nhiều số điện thoại quấy phá, lo sợ.

“Tôi chỉ được trao đổi với bác sĩ Khải đúng một lần. Ông ấy nói treo cánh mũi thì căng tức, đợi một năm sẽ mềm lại. Nhưng, có ai đi làm mũi mà phải chịu đau, khó chịu, không ngủ được suốt một năm. Sức khỏe, tinh thần tôi suy kiệt thì ai chịu trách nhiệm”, chị Minh Anh nói.

Cô gái tố thẩm mỹ viện làm hỏng mũi, đe dọa khách hàng

Sau khi thực hiện nâng mũi, cô gái có biểu hiện khó chịu, cánh mũi co kéo, tê cứng không thể ngủ được, rơi vào trầm cảm.

TIN MỚI NHẤT