Cô gái tố thẩm mỹ viện làm hỏng mũi, đe dọa khách hàng

Sống khỏe 07/10/2019 12:58

Sau khi thực hiện nâng mũi, cô gái có biểu hiện khó chịu, cánh mũi co kéo, tê cứng không thể ngủ được, rơi vào trầm cảm.

Theo đơn phản ánh, ngày 3/5, chị Nguyễn Thị Minh Anh (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) có đến Thẩm mỹ Klain Beauty Center (địa chỉ 126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM) để được tư vấn và thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc và cắt cánh mũi với tổng chi phí 40 triệu đồng.

Theo chị Minh Anh, trước khi thực hiện phẫu thuật, chỉ được gặp bác sĩ 2 phút, không được tư vấn kĩ càng và kiểm tra sức khỏe hay thử máu trước khi làm.

“Khi vào phòng mổ, họ lấy băng keo dán mắt tôi lại, sau đó tiến hành tiêm thuốc mê. Tôi thiếp đi nên không rõ trước đó, người trực tiếp thực hiện mở mũi và nâng mũi cho tôi có phải là bác sĩ Khải như lời cam kết ban đầu của nhân viên tư vấn hay không”, chị Minh Anh nói.

Cô gái tố thẩm mỹ viện làm hỏng mũi, đe dọa khách hàng - Ảnh 1

Phần cánh mũi của bệnh nhân trước và sau khi tháo sụn. Ảnh: NVCC.

Người này cho biết sau khi tháo băng đã phát hiện trung tâm tự ý treo cánh mũi mà không cắt cánh mũi như yêu cầu ban đầu. Mũi có dấu hiệu co kéo, phần cánh mũi dị hình, móp méo. Tuy nhiên, khi quay lại trung tâm yêu cầu bảo hành, nhân viên cho biết muốn chỉnh cánh mũi, phải tháo bỏ toàn bộ sụn mũi, trụ mũi và đóng thêm 4 triệu đồng mới thực hiện.

Vì cánh mũi dị dạng và khó chịu, không thể ngủ được, ảnh hưởng tâm lý nặng nề, bệnh nhân đã đi khám ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 và được kết luận có dấu hiệu trầm cảm nặng.

“Để được chỉnh hình mũi lại, tôi phải đồng ý ký giấy cam kết không liên quan đến thẩm mỹ viện sau khi chỉnh sửa mũi. Khi tháo sụn ra, bác sĩ không hề chỉnh hình cánh mũi như cam kết khiến mũi ngày càng dị dạng, căng cứng không thể bịt lại được. Họ cũng biết mũi tôi có vấn đề nên đòi bồi thường 10 triệu đồng, nhưng cánh mũi tôi bị dị dạng, tổn thất tinh thần quá lớn”, chị Minh Anh bức xúc nói.

Cô gái tố thẩm mỹ viện làm hỏng mũi, đe dọa khách hàng - Ảnh 2

Chị Minh Anh cho biết phía trung tâm không nhận trách nhiệm và có khả năng bị đe dọa. Ảnh: NVCC

Theo đơn phản ánh, sau khi rời thẩm mỹ viện, bệnh nhân bị hai thanh niên theo dõi và quăng nón lên taxi. Tối cùng ngày, bệnh nhân tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông có nội dung cảnh cáo, hù dọa liên quan đến việc phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Klain.

Trước phản ánh của chị Minh Anh, Zing.vn đã liên hệ làm việc với bác sĩ Đỗ Quang Khải – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thẩm mỹ Klain Beauty Center. Theo tường trình của thẩm mỹ viện, ngày 3/5, chị Minh Anh có đến trung tâm để phẫu thuật làm mũi cấu trúc, các dịch vụ liên quan và đã hài lòng sau khi thực hiện.

“Đến ngày 10/7, chị Minh Anh lại đến trung tâm để nhờ tư vấn tháo sụn mũi khi chỉ vừa qua khỏi thời gian phẫu thuật 2 tháng. Sau khi nghe trình bày về một số lý do cá nhân khiến chị rút sụn, nhân viên đề nghị chị nên cân nhắc kỹ vì sau khi tháo sụn mũi sẽ không trở về như bình thường được.

Mặc dù đã đồng ý với lời giải thích của bác sĩ, chị Minh Anh vẫn không thực hiện theo cam kết mà liên tục có hành vi quấy phá, vu khống trung tâm làm hỏng mũi của mình và khiến chị bị tâm thần”, đại diện Thẩm mỹ Klain Beauty Center cho biết.

Về thông tin phản hồi này, chị Minh Anh cho biết cánh mũi đã dị dạng trước khi tháo sụn và chỉ yêu cầu được chỉnh hình cánh mũi. “Tuy nhiên, bác sĩ chỉ tháo sụn nhưng không chỉnh hình cánh mũi. Bác sĩ nói tháo sụn dẫn đến hư cánh mũi thì quá vô lý vì nó không liên quan”, chị Minh Anh bức xúc nói.

Cô gái co giật sau khi hút mỡ, bơm ngực tại thẩm mỹ viện

Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vừa tiếp nhận nữ bệnh nhân 28 tuổi trong tình trạng ngất xỉu, co giật sau khi hút mỡ để nâng ngực tại một thẩm mỹ viện ở đường Kim Ngưu, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT