Những loại nước ép giúp lọc sạch cặn bã trong thận, bạn nên dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe

Sống khỏe 29/07/2021 08:39

Đây đều là những loại nước uống dân dã nhưng mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là việc lọc sạch cặn bã trong thận.

Trà bồ công anh

Bồ công anh rất giàu vitamin A, B, C, D, sắt, kali và kẽm. Do đó, trà bồ công anh có tác dụng lợi tiểu và thay thế kali bị mất trong nước tiểu. Hơn nữa, từ lâu người Mỹ đã sử dụng bồ công anh như một loại thảo dược để chữa bệnh thận. Nó còn được xem là chất chống viêm tự nhiên, đánh tan sỏi thận.

Những loại nước ép giúp lọc sạch cặn bã trong thận, bạn nên dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe - Ảnh 1
Trà bồ công anh rất tốt cho sức khỏe của mọi người (Ảnh minh họa: Internet)

Nước ép bưởi

Bưởi là loại quả có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các chất chống oxy hóa. Nước ép bưởi giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiễm trùng trong thận, giảm nguy cơ mắc suy thận và sỏi thận.

Bưởi đem lột sạch vỏ, tách riêng múi và loại bỏ hạt. Sau đó cho toàn bộ múi bưởi vào máy ép hoặc xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố rồi lọc lấy nước cốt rồi uống. Có thể đường vào nếu muốn. Đây chính là loại nước ép được nhiều chị em yêu thích. Bởi vì ngoài tác dụng lọc sạch cặn bã trong thận loại nước này còn giúp chị em giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Nước trà nghệ

Những loại nước ép giúp lọc sạch cặn bã trong thận, bạn nên dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe - Ảnh 2
Trà nghệ giúp thận lọc sạch cặn bã (Ảnh minh họa: Internet)

Nghệ là cũng là một trong những gia vị có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Với công dụng chống viêm mạnh mẽ và giúp ngăn chặn tình trạng viêm liên quan đến bệnh thận mãn tính, làm giảm huyết áp, nước uống từ nghệ được sử dụng như một phương pháp lọc thận sạch một cách tự nhiên, an toàn. Hãy uống trà nghệ mỗi ngày để thận sạch và cơ thể luôn khỏe mạnh nhé.

Quả việt quốc

Chỉ cần uống khoảng 50ml nước ép nam việt quất mỗi ngày trong 6 tháng giảm 20% nguy cơ mắc chứng nhiễm trùng đường tiểu.

Ngoài ra, nếu chúng ta thường xuyên ăn quả nam việt quất tươi sẽ giúp giảm một nửa nguy cơ nhiễm khuẩn bạch cầu, nhiễm khuẩn nước tiểu và chứng nhiễm trùng đường tiểu.

Bạn có thể thay đổi những loại nước uống này thường xuyên để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất. Lưu ý không nên uống quá nhiều để tránh gây nguy hiểm cho cơ thể.

Người đàn ông bị nhiễm khuẩn chết người từ điều hòa, một loại vi khuẩn có thể dẫn đến tử vong từ loại đồ dùng thiết yếu trong nhà

Nếu bạn vẫn còn giữ thói quen này khi sử dụng điều hòa thì nên bỏ ngay, nếu không muốn phải đưa cả gia đình nhập viện.

TIN MỚI NHẤT