Ngoài kem chống nắng, mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra có 5 thói quen giúp trẻ lâu bất ngờ

Sống khỏe 25/05/2023 09:31

Kem chống nắng được coi là vật bất ly thân của Jang Na Ra. Ở độ tuổi U50, cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ nhờ những thói quen sống lành mạnh.

Bước sang tuổi 42, Jang Na Ra vẫn khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt vì sự trẻ lâu của mình. Bước sang tuổi U50, người đẹp vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Thế nên, từ lâu, Jang Na Ra vẫn được gọi là "nữ thần thanh xuân", là biểu tượng trẻ lâu của giới trẻ ở xứ sở kim chi. Trong danh sách những mỹ nhân không tuổi hàng top, chắc chắn không thể thiếu tên cô.

Ngoài kem chống nắng, mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra có 5 thói quen giúp trẻ lâu bất ngờ - Ảnh 1

Chia sẻ với Her World, Jang Na Ra cho biết, kem chống nắng được coi là vật bất ly thân của cô mỗi ngày. Nhất là vào thời tiết mùa hè. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng, người đẹp cũng đeo khẩu trang, che chắn đầy đủ với áo chống nắng... khi đi ra ngoài để phòng chống lão hóa. Mỹ nhân không tuổi cũng thường xuyên có những thói quen sống lành mạnh sau để duy trì trẻ lâu:

1. Giữ thái độ sống lạc quan, vui vẻ

Dù có chuyện gì xảy ra, Jang Na Ra chia sẻ, cô vẫn luôn nhìn mọi thứ theo hướng tích cực nhất có thể. Cô cho rằng, thái độ sống lạc quan, vui vẻ giúp mình có được sức khỏe tinh thần tốt nhất. Điều này giúp cô có những suy nghĩ tốt nhất về việc ăn uống cân bằng, tập thể dục, thiền định và tuân theo thói quen chăm sóc da của riêng mình. Kết quả là những người có thái độ tinh thần lành mạnh thường chăm sóc bản thân tốt hơn và trông trẻ đẹp hơn.

Ngoài kem chống nắng, mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra có 5 thói quen giúp trẻ lâu bất ngờ - Ảnh 2

2. Uống nhiều nước

Nước rất quan trọng để làn da khỏe mạnh, rạng ngời từ sâu bên trong. Theo Elle Taiwan, Jang Na-ra uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể được ngậm nước, làn da được mềm mại, ẩm mượt.

Trong những ngày hè, ngồi điều hòa nhiều, chị em càng nên uống nhiều nước để tránh khô da, mất nước, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm ở da. Đây là thói quen đơn giản, rẻ tiền từ Jang Na Ra nhưng giúp chị em trẻ đẹp trông thấy.

3. Ăn nhiều trái cây và rau quả

Là người ủng hộ mạnh mẽ việc đẹp từ trong ra ngoài, mỹ nữ họ Jang luôn tăng gấp đôi lượng rau xanh, chất béo lành mạnh, trái cây tươi và protein nạc.

Ngoài kem chống nắng, mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra có 5 thói quen giúp trẻ lâu bất ngờ - Ảnh 3

Nếu bạn là fan hâm mộ của Jang Na Ra sẽ thấy, trên Instagram, người đẹp rất thích nấu ăn. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cho thấy lối sống lành mạnh cùng phong cách ẩm thực bổ dưỡng, sáng tạo của mình. Hầu hết là những đĩa chất đầy rau xanh, thịt nạc. Trong đó, Jang Na Ra đặc biệt ưa chuộng cà chua, cà rốt và củ sen.

Chia sẻ với All Kpop, cô cho biết, mình cũng hạn chế ăn tinh bột và đồ chiên rán. Cô ăn nhiều súp nấm trắng, chà là đỏ vì ngon miệng, bổ dưỡng. Đây cũng là những món ăn dưỡng nhan, giúp Jang Na Ra trẻ trung, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

4. Tập yoga bay

Không chỉ có làn da căng mọng, không tì vết, Jang Na Ra cũng có thân hình cân đối, nhỏ nhắn. Đây chính là điểm cộng giúp cô trẻ trung hơn độ tuổi U50 của mình. Nhưng không phải vì thế mà giọng ca Sweet Dream bỏ bê việc tập luyện. Cô lựa chọn yoga và gắn bó lâu dài như một thói quen giúp mình trẻ lâu.

Trong các trường phái yoga, Jang Na Ra đặc biệt yêu thích bộ môn yoga bay.

Yoga bay khi tập luyện đúng cách với những động tác đảo ngược trên không không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu mà còn đem lại làn da rạng rỡ hơn.

Ngoài kem chống nắng, mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra có 5 thói quen giúp trẻ lâu bất ngờ - Ảnh 4

5. Đi bộ

Giữ dáng không dễ với nhiều người nhưng nữ diễn viên luôn làm cho nó thật đơn giản, dễ dàng. Với lịch trình dày đặc, Jang Na Ra luôn tranh thủ đi bộ bất cứ khi nào cần để giữ dáng thanh mảnh.

Theo Healthline, đi bộ thường xuyên giúp bạn thư giãn, đốt cháy calo. Với chị em muốn kiểm soát cân nặng, tăng miễn dịch, đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Nó còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và kéo dài tuổi thọ của bạn.

(Nguồn: Her World, All Kpop, Healthline)

5 nguyên nhân ngủ điều hòa bị đau họng, nghẹt mũi

Đau họng, nghẹt mũi là những vấn đề thường gặp nếu sử dụng điều hòa qua đêm hoặc không đúng cách.