Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ

Sống khỏe 09/06/2018 05:20

Những thực đơn giảm cân này sẽ giúp bạn nhanh chóng có bữa ăn ngon miệng lại không sợ béo, đồng thời cực hữu ích cho người muốn tăng cơ.

Ai bảo giảm cân phải ăn uống kham khổ thì hãy tìm đến những thực đơn này ngay nhé!

Trong hành trình giảm cân, ăn uống đóng vai trò quan trọng, chiếm đến 70% khả năng giảm cân thành công của bạn. Dường như chúng ta đã nghe lấy nằm lòng những điều như vậy về vai trò của ăn uống với giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn thực phẩm để làm những thực đơn giảm cân hữu hiệu nhất.

Nhất là với những người theo chương trình tập gym muốn giảm mỡ tăng cơ nhưng lại không có chế độ ăn giảm cân. Điều này vô hình chung làm hành trình giảm cân của bạn không theo đúng chuẩn khoa học, gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Đó là lý do bạn cần đến những thực đơn giảm cân theo từng bữa ăn mỗi ngày.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 1

HLV Trần Bích Hạnh (Hà Nội) tiếp tục gửi đến chúng ta những thực đơn giảm cân để bạn thay đổi theo từng ngày.

Hiểu được những điều đó, hôm nay, HLV Trần Bích Hạnh (Hà Nội) tiếp tục gửi đến chúng ta những thực đơn giảm cân để bạn thay đổi theo từng ngày. Vị huấn luyện viên xinh đẹp này cũng khẳng định chắc chắn, việc giảm cân không khó như bạn vẫn nghĩ.

Đặc biệt là việc ăn để giảm cân theo hướng dẫn của cô chỉ giúp ích cho bạn, giúp bạn tăng cơ giảm mỡ, da dẻ mịn đẹp. Bạn sẽ không bị gầy xanh, mất sức như người uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn liên tục nữa rồi. Đừng nghĩ giảm cân là khổ nếu bạn luôn trau dồi, thay đổi thực đơn giảm cân dưới đây kết hợp chế độ tập luyện đúng đắn:

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 2

Khoai lang là một nguồn tinh bột tốt, hoàn hảo để thay thế ăn cùng bầu luộc và ức gà, lòng trắng trứng, bạn sẽ có đầy đủ nguồn đạm xây dựng cơ bắp lại giúp siết mỡ cực tốt.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 3

Vài lát khoai lang, ngô ngọt là bạn đã có đủ tinh bột có lợi cho cơ thể, giúp tập trung làm việc. Hãy ăn kèm thật nhiều rau củ thái nhỏ đem luộc chín như cà rốt, đậu, măng tây, súp lơ... và đừng quên bổ sung đạm với cá sốt cà chua hấp dẫn. Tráng miệng bằng hoa quả ngon ngọt như dâu tây và cherry là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 4

Trông thì có vẻ tốn công sức làm nhưng thực ra bạn chỉ cần nấu cơm gạo lứt, thêm vài lát khoai, ngô luộc, rau luộc từ đậu và cà rốt, thêm một lát cá áp chảo. Thế là đã có ngay một bữa ăn cực tốt cho người muốn giảm cân mà vẫn đủ chất rồi nhé!

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 5

Vào bữa sáng, bạn có thể ăn cháo nhưng hãy tận dụng một số loại rau củ luộc ăn kèm và thịt nạc để cơ thể luôn được cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Một ly nước cam sẽ giúp bạn có thêm nhiều vitamin và khoáng chất.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 6

Đôi khi bạn cũng chỉ cần một lát khoai lang ăn kèm cá tẩm tiêu như này cũng quá ngon lành, không sợ béo lại đủ chất rồi nhé!

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 7

Tận dụng tối đa bí luộc trong các bữa ăn vì thực phẩm này không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp giảm cân. Ăn kèm cơm trắng và thịt ức gà là bạn đã có bữa ăn trưa ngon miệng, no lâu.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 8

Thịt ức gà vào bữa sáng sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng. Nhớ bổ sung thêm nhiều trái cây như táo, lê sẽ giúp bạn sảng khoái, no lâu hơn.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 9

Thịt nạc xào với nhiều rau, thêm lòng trắng trứng cũng là bữa ăn sáng hoàn hảo hoặc bạn có thể ăn tối cũng giúp giảm cân, không sợ béo. Đừng quên tráng miệng bằng nho đen, tuy ngon ngọt nhưng lại rất tốt cho việc xây dựng cơ thể.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 10

Tận dụng tối đa trứng trong thực đơn giảm cân, bạn có thể ăn kèm với thật nhiều rau, dưa chuột làm salad cũng đem lại một bữa ăn giảm cân rất tốt.

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 11

Nếu không biết làm gì hãy thử mở tủ lạnh và tìm một vài loại rau để làm salad, bổ sung thêm lòng trắng trứng luộc và thịt ức gà áp chảo. Thế là bạn đã có bữa tối cực ngon lành rồi nhé!

Huấn luyện viên chia sẻ thêm thực đơn giảm cân và đặc biệt hữu ích cho người muốn tăng cơ - Ảnh 12

Ăn nhẹ bằng dâu tây trộn sữa chua, quá ngon lành lại đảm bảo ăn sạch, tránh tiêu thụ thực phẩm rác vào cơ thể bạn.

Bạn có biết việc tập thể dục thực ra "không" giúp "giảm cân hiệu quả" như bạn tưởng

Bạn có biết việc tập thể dục không thật sự giúp chúng ta loại bỏ hoàn toàn lượng năng lượng dư thừa được nạp vào cơ thể như bạn tưởng không? Nếu chỉ tập hùng hục với mục đích giảm cân thì bạn đang phí công vô ích đấy!

TIN MỚI NHẤT