Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà

Sống khỏe 07/03/2019 05:05

Để giữ được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” được giới truyền thông và người hâm mộ khen ngợi, ngoài việc phải đổ mồ hôi trên sàn tập thì các mỹ nhân Hàn còn thường áp dụng 5 bí kíp giảm cân sau đây, mời các bạn cùng tham khảo nhé

Chế độ ăn bằng... ly giấy

Đi "tiên phong" trong việc giảm cân bằng chế độ ăn bằng ly giấy này có thể kể đến các mỹ nhân của nhóm Nine Muses. Đây vốn là phương pháp được các chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ giới thiệu. Trước Nine Muses, nó đã nổi tiếng tại Hàn với trường hợp cô Sun Yu-Na giảm được tới 20kg chỉ bằng cách thay đổi khẩu phần ăn.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 1

Về cơ bản, bạn sẽ bỏ thức ăn vào cốc và ăn đúng theo lượng mà chiếc cốc này chứa, không thêm không bớt. Bên cạnh việc tính toán chuẩn xác khẩu phần ăn kiêng, những chiếc cốc giấy còn có tác dụng rất lớn đến tâm lý người ăn: Bạn sẽ có cảm giác nhanh no hơn, bớt thèm ăn hơn là khi dùng bát đũa và có thói quen ăn ít lại.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 2

Để giúp mình giảm cân nhanh bằng kiểu ăn này, mỗi bữa, bạn sẽ ăn 3 cốc gồm các loại thực phẩm khác nhau, vị chi mỗi ngày là 9 cốc. Loại cốc sử dụng là cốc giấy hoặc nhựa dùng để uống nước, có thể dễ dàng mua tại siêu thị. Dung lượng chuẩn của chúng là khoảng 200ml, vì thế bạn nên chọn loại cốc đúng kích cỡ, không to hơn nhé!

Giảm cân bằng cuối

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 3

Đây cũng là một chế độ giảm cân khá đơn giản, được rất nhiều idol Hàn thực hiện bởi vì không cần phải tính toán lượng calorie hay chuẩn bị quá nhiều thứ. Nữ ca sĩ Ailee đã từng chia sẻ trong chương trình Hidden Singer về chế độ giảm cân bằng chuối của cô để tự tin hơn trên sân khấu hơn. Nhưng Ailee biến tấu một chút khi kết hợp 1 quả chuối với ức gà (khoảng 100g) và một ít bông cải. Với chế độ ăn này, trong một tháng cô đã giảm được đến 10kg.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 4

Thực đơn giảm cân với chuối bạn có thể tham khảo:

- Buổi sáng: Một quả chuối và một ly nước.

- Buổi trưa và tối: Có thể ăn bất kỳ thứ gì mình muốn, miễn là lượng thức ăn không vượt mức cho phép.

Giảm cân với khoai lang

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 5

Đây là thực đơn giảm cân mà mỹ nhân IU thường áp dụng trước một tuần chụp ảnh hoặc quay phim để body của mình trông hoàn hảo hơn. Ngoài IU, các thần tượng K-pop khác như Jung Hye Young cũng đều tin tưởng vào chế độ giảm cân với khoai lang như thế này. Tuy vậy, ăn kiêng với khoai lang sẽ khắc nghiệt hơn so với chế độ giảm cân với chuối vì bạn thay đổi các bữa chính chỉ bằng một, hai củ khoai lang cùng một cốc nước.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 6

Thực đơn giảm cân cấp tốc với khoai lang của cô nàng IU mà bạn có thể tham khảo:

- Sáng: 1 quả táo.

- Trưa: 1 củ khoai lang.

- Tối: 1 ly sữa ấm.

Giảm cân với nước chanh

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 7

Với chế độ detox với nước chanh giúp giảm cân này, tất cả những gì bạn cần là nước chanh nguyên chất, nhưng lưu ý, hãy thay thế đường bằng một loại gia vị khác như: siro cây nguyên chất, tiêu cayenne, nước và uống từ 6 - 12 ly/ ngày. Chế độ detox thải độc có xu hướng nghiêng về nhịn ăn và làm sạch cơ thể này được các mỹ nhân như Lee Hyori đã từng áp dụng và rất thành công.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 8

Phương pháp giảm cân bằng cách này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả, tuy nhiên bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng này thật cẩn thận, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi thực hiện bởi phương pháp này sẽ đẩy cơ thể bạn đến giới hạn chịu đựng.

Giảm cân với rau

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 9

Để giúp giảm cân bằng cách này thì tất nhiên thực đơn chỉ gồm toàn rau và rau là chính. Kế hoạch cho các bữa ăn kiêng khắc nghiệt này chỉ đơn giản là bạn chỉ ăn salad trong các bữa chính. Đây là cách giảm cân hữu hiệu khi bạn cắt giảm toàn bộ carbohydrate và đường. Mỹ nhân Park Bom (thành viên của nhóm 2NE1) đã từng giảm cân rất thành công với chế độ ăn kiêng chỉ toàn rau và rau.

Học các sao Hàn 5 bí kíp giúp giảm cân thần tốc và cực đơn giản ngay tại nhà - Ảnh 10

Tuy nhiên, nếu là người ăn thuần chay thì điều này thật dễ dàng cho bạn, nếu không bạn sẽ phải mất một chút thời gian để làm quen với nó. Để dễ dàng hơn, bạn nên học thêm các công thức chế biến salad thơm ngon để biến tấu thêm cho thực đơn của mình đỡ nhàm chán.

Một trong những khó khăn lớn nhất đối với các idol Hàn đó chính là vấn đề ăn uống với thực đơn giảm cân làm sao để giúp mình vừa sở hữu một làn da mịn đẹp vừa có thân hình săn chắc. Không chỉ phải gạt qua một bên những món ăn yêu thích của mình, các mỹ nhân Hàn còn phải tuân thủ nghiêm ngặt những chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt như trên. Nếu nghiêm túc muốn giảm cân, bạn nên thử một trong những bí kíp giảm cân này, tuy nhiên trước khi áp dụng bất kì phương pháp giảm cân nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé. Chúc các bạn thành công với cách giảm cân từ thực đơn của các mỹ nhân Hàn này nhé!

Cô gái Trung Quốc bị suy gan nghiêm trọng chỉ vì loại thực phẩm giảm cân được hội con gái vô cùng quan tâm

Vì muốn giảm cân cấp tốc nên cô nàng Tiểu Tống đã tham khảo các loại thực phẩm giảm cân trên mạng để mua về dùng thử. Và hậu quả cô gái này nhận lại là phải phẫu thuật thay mới một lá gan khác.

TIN MỚI NHẤT