Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này

Sống khỏe 16/01/2019 05:20

Cứ tự hỏi vì sao cô nàng "Địch béo" ăn nhiều như vậy mà vẫn sở hữu được thân hình thon thả, gọn gàng thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn.

Những năm gần đây, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực điện ảnh, "Địch béo" còn lấn sân sang cả những sàn diễn thời trang quốc tế và luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. Ngoài những vai diễn "để đời" trong các bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm... Nhiệt Ba còn được mời tham gia rất nhiều show truyền hình thực tế ở cả trong lẫn ngoài nước.

Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 1

Sở dĩ bị gọi là "Địch béo" vì cô nàng này có sức ăn rất khỏe, cứ mỗi khi đóng phim hay tham gia show thực tế là Nhiệt Ba đều tranh thủ ăn mọi lúc mọi nơi. Dù vậy, cô lại không hề lên cân mà thậm chí còn luôn duy trì được vóc dáng thon gọn, hoàn hảo trong mỗi sự kiện.

Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 2

Vậy bí quyết gì đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu được thân hình tuyệt vời như vậy? Tất cả là nhờ vào việc tuân theo chế độ ăn lành mạnh cũng như các phương pháp tập luyện khoa học dưới đây.

Chế độ ăn uống của Địch Lệ Nhiệt Ba

Tất nhiên, với một người ăn nhiều như Nhiệt Ba thì cô sẽ chẳng có một chế độ ăn kiêng tiêu chuẩn nào cả. Hơn hết, cô lại thường chỉ tập trung vào việc ăn nhiều loại rau củ quả và chia các bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Một số loại rau củ được Nhiệt Ba vô cùng ưa chuộng là mướp đắng, dưa chuột, cà chua, cần tây... Chính nhờ vào việc duy trì chế độ ăn lành mạnh này nên làn da của Nhiệt Ba luôn hồng hào, tươi sáng và cân nặng cũng được kiểm soát ở mức ổn định.

Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 3Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 4

Phương pháp tập luyện của Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài tuân theo chế độ ăn nhiều rau củ, Nhiệt Ba còn rất chăm tập yoga và cardio mỗi ngày. Theo đó, cô cho rằng, yoga không chỉ giúp giữ dáng mà còn cải thiện sự dẻo dai, năng động và kích thích việc tuần hoàn máu. Nhờ đó, làn da của Nhiệt Ba mới luôn mịn màng, tươi sáng và không có nhiều nếp nhăn.

Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 5Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 6Ham ăn như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ tuân theo bí quyết này - Ảnh 7

12 cách tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo vào mùa lạnh không những giúp bạn luôn ấm áp mà còn giữ dáng

Áp dụng những biện pháp tăng cường trao đổi chất này có thể giúp bạn đạt được vóc dáng thon gọn, vòng eo như ý.

TIN MỚI NHẤT