Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách?

Sống khỏe 14/08/2018 05:05

Giấc ngủ trưa rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người lao động trí óc, bởi nó giúp tái tạo năng lượng để buổi chiều làm việc năng động và hiệu quả hơn.

Ngủ trưa hoặc bất kỳ giấc ngủ nào trong ngày đều có rất nhiều tác dụng với cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy những giấc ngủ như thế sẽ giúp giảm huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch. Nó còn làm tăng khả năng chịu đựng và kiểm soát mọi việc tốt hơn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý những điều sau để có một giấc ngủ trưa hoàn hảo.

Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách? - Ảnh 1Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách? - Ảnh 2Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách? - Ảnh 3Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách? - Ảnh 4Giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích nhưng bạn có chắc là mình đã ngủ đúng cách? - Ảnh 5

Đây là 4 thời điểm tuyệt đối không được nhổ răng khôn kẻo gây biến chứng nguy hại tới sức khỏe

Nhổ răng khôn là một việc mà rất nhiều người sẽ phải đối mặt sau 20 tuổi, tuy nhiên, có những thời điểm cần tránh đi nhổ răng vì có thể dẫn đến những biến chứng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT