Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 "nở nang" không cần phải tốn tiền đi nâng size

Sống khỏe 30/03/2018 05:05

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, để có vòng 1 nở nang một cách tự nhiên chị em nên xây dựng menu dinh dưỡng hợp lí. Và dưới đây là tóp những thực phẩm giúp tăng vòng một đáng kể đấy, chị em cùng tham khảo nha.

Những thực phẩm đó là gì sẽ được "bật mí" ngay dưới đây thôi:

Đu đủ

Từ lâu đu đủ được coi là thực phẩm bổ dưỡng trong các bữa ăn trong gia đình. Đặc biệt, rất tốt với mẹ bầu trong việc gọi sữa về. Theo các chuyên gia sức khỏe, sở dĩ đu đủ là một thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả là vì trong thành phần chứa một lượng enzyme khá lớn có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ Estrogen, giúp vòng 1 đầy đặn, mềm mại và giảm tình trạng ngực chảy xệ. Thay vì chọn đu đủ chín thì bạn nên chọn đu đủ xanh vì lượng enzyme có trong đây rất nhiều.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 1

Đu đủ là thực phẩm bổ dưỡng và rất dễ tìm trong cuộc sống quanh ta.

Các loại đậu

Các loại đậu được xem là thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả vì trong thành phần của chúng có hơn 80% là chất béo không no, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, điều này sẽ làm ngực phát triển hơn. Ngoài ra, trong các loại đậu còn chứa các khoáng chất như phốt pho, calo…có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn bệnh ung thư…nên giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 2

Các loại đậu không chỉ giúp vòng 1 phát triển mà còn ngăn ngừa ung thư.

Quả cam

Cam chứa rất nhiều vitamin C, bổ sung cam để có tác dụng ngăn chặn biến dạng của "núi đôi", giảm thiểu khả năng chảy xệ tối đa. Để tăng hiệu quả, bạn cũng nên biết ăn đúng cách nên ăn sau bữa ăn khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ bạn có thể uống cam pha chút nước ấm cũng hiệu quả lắm đấy.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 3

Cam còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng chảy xệ "núi đôi" hiệu quả.

Trứng gà

Trứng gà chứa nhiều vitamin thiết yếu A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangiê, sắt và kẽm. Một trong các thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả, trong đó trứng gà được xem là thực phẩm "đáng tin cậy" nhất. Theo các nhà khoa học, ăn trứng gà mỗi ngày có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả mà không sợ bị tăng cân.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 4

Trứng gà là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng quý giá nhất.

Quả bơ

Bơ có chứa vitamin A, giàu axit béo không bão hòa giúp thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Ngoài ra vitamin C và vintam E có trong bơ kích thích vòng 1 "nảy nở" hơn. Bạn có thể chế biến bơ theo sở thích như: Xay sinh tố hay trộn xà lách để thay đổi khẩu vị.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 5

Bơ là loại trái cây chứa chất béo tự nhiên tốt co sức khỏe.

Giò heo hầm

Chân giò giàu chất đạm, chất béo cũng như rất nhiều vitamin cần thiết cho sự phát tiển của vòng một. Tuy nhiên sử dụng chân giò trong độ tuổi dậy thì là thời điểm thích hợp nhất để cung cấp năng lượng tối đa để cho vòng 1 nở nang một cách toàn diện nhất. Chân giò cũng có rất nhiều cách chế biến, nên kết hợp với đu đủ xanh để tăng hiệu quả hơn.

Các thực phẩm đảm bảo ăn vào là vòng 1 'nở nang' không cần phải tốn tiền đi nâng size - Ảnh 6
Các bạn gái ở tuổi dậy thì nên ăn chân giò heo để vòng 1 phát triển nhất.

Những thói quen này chính là nguyên ngân khiến ngực bạn ngày càng ‘xẹp lép’, chẳng thể tăng size

Những cô nàng ngực lép hãy thử xem mình mắc phải bao nhiêu thói quen sai lầm dưới đây nhé! Chúng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chẳng thể tăng size đấy!