Anh giám đốc bị lây bệnh từ cô nhân viên trẻ tuổi chỉ sau một đêm yêu đương cuồng nhiệt, người nghe phải đỏ mặt thay

Sống khỏe 04/03/2024 10:51

Dù là nam hay nữ thì khi ‘yêu’ bạn cũng nên nhớ điều này để tránh mang phải những căn bệnh nguy hiểm vào người nhé!

Là một người đàn ông có sức khỏe bình thường, chỉ vì ‘yêu’ cô nhân viên trẻ tuổi anh Tuấn đã phải trả một cái giá khá đắt cho việc làm của mình.

Vào tuần trước khi thấy cơ thể mệt mỏi và có những biểu hiện lạ anh Tuấn đã đi khám và biết mình mắc bệnh viêm gan B. Sau những ngày tìm hiểu thì biết được bệnh lí này còn có thể lây qua đường tình dục.

Anh nhớ lại cách đây 3 tháng, trong một đêm say mình đã ‘va phải’ cô nhân viên trẻ và có một đêm cuồng nhiệt, phải chăng đây chính là hậu quả mà anh phải gánh chịu khi gian dối với vợ nhà.

Đây có thể là bài học cho các bạn trẻ về việc ‘yêu không an toàn’, hãy lưu lại những điều sau đây để tránh mang bệnh vào người nhé!

Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý mỗi khi quan hệ.

Sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn

Bao cao su là một trong những biện pháp bảo vệ tốt nhất hiện nay. Tình dục an toàn bằng bao cao su và các phương pháp rào cản khác không hiệu quả 100% trong việc ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên nó cung cấp sự bảo vệ tốt nhất hiện có khi được sử dụng đúng cách.

Anh giám đốc bị lây bệnh từ cô nhân viên trẻ tuổi chỉ sau một đêm yêu đương cuồng nhiệt, người nghe phải đỏ mặt thay - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Nên tìm hiểu kỹ sức khỏe bạn tình

Trước khi muốn quan hệ tình dục cùng với đối phương, điều cần thiết cho cả nam và nữ là tìm hiểu kỹ sức khỏe của bạn tình.

Việc cả 2 luôn thành thật, thảo luận cởi mở vấn đề sức khỏe tình dục của mình với đối tác sẽ là chìa khóa để bảo vệ cả hai tránh khỏi những nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như Chlamydia, sùi mào gà, giang mai, lậu, HIV,... qua đường tình dục.

Thực tế, sẽ có một số trường vô tình không biết mình đã bị nhiễm bệnh và đang trong thời gian ủ bệnh. Do các triệu chứng bên ngoài vẫn chưa được xuất hiện rõ ràng.

Nữ tiếp viên hàng không khốn khổ vì chứng bệnh kỳ lạ, hiếm gặp

Một phụ nữ người Anh mắc chứng bệnh hiếm gặp được gọi là chứng tăng âm đau đớn, những tiếng động hàng ngày, chẳng hạn như tiếng cười của con cái, giọng nói của bạn bè và thậm chí cả âm nhạc đều khiến cô đau đớn đến tê liệt.

TIN MỚI NHẤT