6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu'

Sống khỏe 28/08/2019 13:03

Kegel, chống đẩy, yoga hay bơi lội không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp nam giới tăng ham muốn và sức bền trong khi "lâm trận".

Chống đẩy: Bài tập này giúp gia tăng sức bền khi "lâm trận". Cách thực hiện: Nằm sấp, từ từ sử dụng hai cánh tay nâng cơ thể lên. Cố gắng giữ cơ thể thẳng, song song với sàn nhà. Sau đó, từ từ hạ người xuống cho đến khi gần chạm sàn rồi tiếp tục nâng lên. Ban đầu bạn chỉ cần tập trong khoảng 1-3 phút với khoảng 10-20 lần/phút. Ảnh: Menshealth.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 1

Nâng tạ: Các chuyên gia đã chỉ ra rằng nâng tạ giúp sản xuất nhiều nồng độ hormone sinh dục nam, testosterone. Để cải thiện đời sống tình dục, bạn có thể thực hiện một số động tác chống đẩy, squats, gập bụng với tạ. Chúng giúp tăng cường cơ vai, ngực và bụng, mang lại hiệu quả cao khi "giao hợp". Ảnh: Lifehack.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 2

Bài tập Kegel: Theo Medical News Today, Kegel là bài tập thể dục dành cho nhóm cơ mu cụt (cơ nối liền xương mu và xương cụt). Kegel giúp kéo dài thời gian cương dương ở nam giới, đồng thời cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Đó là nhờ lượng máu bơm đến “cậu nhỏ” gia tăng lên rất nhiều sau bài tập này. Cách thực hiện: Bắt đầu bằng cách nhịn tiểu để làm quen với nhóm cơ mu cụt. Sau đó, bạn có thể tập Kegel bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bằng cách siết chặt các cơ mu cụt. Giữ trong 5 giây, thư giãn và lặp lại khoảng 10-20 lần. Ảnh: Mayoclinic.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 3

Yoga: Bài tập này giúp cơ thể trở nên uyển chuyển và linh hoạt, tạo điều kiện cho nam giới áp dụng dễ dàng các tư thế mới, ngăn ngừa chấn thương. Kỹ thuật hít thở và thiền định trong yoga cũng được chứng minh giúp ngăn chặn xuất tinh sớm, phòng ngừa căng thẳng có thể tác động tiêu cực tới ham muốn tình dục ở đàn ông. Ảnh: Lelakisihat.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 4

Đi bộ nhanh: Khảo sát 31.000 nam giới trên 50 tuổi, các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) phát hiện đi bộ nhanh giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương tới 30%. Hoạt động này giúp cải thiện lưu thông và lưu lượng máu. Điều đó làm tăng khả năng và thời gian cương cứng cho nam giới. Đi bộ nhanh cũng tăng cường sản sinh hormone endorphin trong não bộ, đem lại cảm giác thư giãn, cải thiện ham muốn tình dục. Ảnh: Verywellfit.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 5

Bơi lội: Vì tình dục là hoạt động cần sự bền bỉ, bơi lội giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng khả năng chịu đựng cho nam giới. Bơi lội còn là bộ môn thể thao phù hợp cho các quý ông có vòng eo quá khổ vì béo phì làm giảm đáng kể ham muốn và khả năng tình dục. Bạn nên đi bơi khoảng 3 lần/tuần và mỗi lần khoảng 30 phút để duy trì phong độ. Ảnh: Medium.

6 bài tập giúp nam giới vừa khỏe vừa sung mãn khi 'yêu' - Ảnh 6

Một bệnh nan y được đẩy lùi nhờ… siêng làm "chuyện ấy"

Các nhà nghiên cứu từ Anh và Ý đề nghị kê toa "chuyện ấy" cho những bệnh nhân mắc căn bệnh thần kinh phổ biến và không thể chữa khỏi Parkinson.

TIN MỚI NHẤT