Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà "khủng" 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ

Sao Việt 22/10/2021 17:02

Vũ Khắc Tiệp có màn đập hộp món quà đặc biệt bất ngờ trị giá đến 300 triệu cho Ngọc Trinh khiến dân mạng "tròn mắt".

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tung video mới đập hộp hàng hiệu trong dinh thự của mình. Sau khi khoe bộ sưu tập nước hoa, kính mắt cực khủng, ông bầu cùng Ngọc Trinh gây bất ngờ khi khui món đồ có giá trị khủng hơn. Đó là chiếc bàn bi-a có thiết kế sang trọng giá gần 300 triệu đồng, xứng tầm với không gian bên trong căn “lâu đài” của ông bầu.

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh món quà bàn bi-a trị giá lên tới gần 300 triệu đồng 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về món quà khủng: "Đây là chiếc bàn bi-a đẳng cấp nhất, đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Tôi là người sở hữu nó đầu tiên. Nó quá đẹp, màu sắc đúng gu tôi yêu thích, gồm màu cà phê, đen và bạc. Hai màu kết hợp hài hòa với nhau trong một không gian biệt thự vô cùng đẹp, cứ như không gian này là để dành cho chiếc bàn bi-1 này vậy".

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 2

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng có chung sở thích với bộ môn giải trí bi-a

Ngọc Trinh tỏ vẻ thích thú: "Bàn Bi-a này phải nói là chơi rất sướng tay. Ban đầu tôi nhìn màu cái bàn này không thích lắm nhưng đặt nó vào không gian nhà thì quá hợp".

Cô cũng bật mí từ xưa đến giờ luôn thích những món đồ xa xỉ, đẳng cấp, thể hiện được cái gì đó của bản thân mình.

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 3

Ngọc Trinh bắt đầu thể hiện tài chơi bi-a.

“Chúng tôi thích những gì là số 1, nên ngay khi nhìn thấy chiếc bàn Bi-a này, tôi đã không suy nghĩ mà bỏ tiền rước ngay nó về nhà.

Tôi hi vọng rằng từ bây giờ trở đi Ngọc Trinh sẽ có nhiều kì tích hơn lần gặp 16 năm về trước. Có được cái bàn chất lượng thế này, tôi sẽ chơi Bi-a thường xuyên" - Vũ Khắc Tiệp bày tỏ.

 

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 4

 

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 5

 Nữ hoàng nội y điêu luyện với cách cầm gậy chơi bi-a.

Chiếc bàn bi-a chính là kỷ niệm đáng nhớ và sâu sắc của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, bởi chính nơi đây là nơi gặp gỡ của hai người. Ngoài ra, ông Bầu hé lộ sắp đến sẽ mua thêm một chiếc bàn bi-a màu hồng để đặt trong nhà của Ngọc Trinh, nếu cô nàng thích.

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 6

Người đẹp gốc Trà Vinh khoe vóc dáng "bốc lửa" bên bàn bi-a 

Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh quà 'khủng' 300 triệu trong biệt thự trăm tỷ - Ảnh 7

Hiện tại, Ngọc Trinh cùng bầu Vũ Khắc Tiệp và con nuôi có những phút quây quần vui vẻ. Từ khi Vũ Khắc Tiệp xây biệt thự, nữ hoàng nội y thường xuyên qua thăm anh và tụ họp bạn bè ở đây. 

Body nóng bỏng tình mới 'trong lời đồn' của chồng cũ Lệ Quyên: Từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam thảo nào 'vòng nào ra vòng nấy'

Lộ diện danh tính cô nàng đang được đồn đoán là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên, hóa ra từng thi Hoa hậu Việt Nam, thảo nào body 'hừng hực lửa' đến vậy.

TIN MỚI NHẤT