Sau khi thấy bạn thân bị réo tên liên hồi, Vũ Hà bức xúc phản pháo không sót một chữ: 'Bạn ngoại nó khôn lắm’

Sao Việt 08/09/2021 10:01

Vũ Hà đáp trả thẳng thừng khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị dân tình la ó đòi công khai sao kê một cách rõ ràng.

Mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ công khai sao kê số tiền từ thiện dài hơn 1.000 trang giấy và đồng thời khẳng định bản thân minh bạch. Trước quyết định này của nam danh hài, khán giả cũng như các bạn bè đồng nghiệp cũng quan tâm rất nhiều.

Trước động thái sao kê minh bạch của nam danh hài, Vũ Hà đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân của mình: "50 tỷ mà mấy đứa tưởng 50 nghìn đòi chuyển khoản liền. Đợi thêm vài ngày ngoại chuyển khoản!".

dam vinh hung 1
Dòng trạng thái của Vũ Hà sau khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cái tên tiếp theo được cư dân mạng réo tên chính là Đàm Vĩnh Hưng dưới phần bình luận của bài viết. Cụ thể, khi có một tài khoản để lại dòng bình luận: "Ngoại kêu anh Đàm nhanh chóng sao kê luôn đi chứ mọi người chờ dài cổ rồi". Ngay sau đó, Vũ Hà đã có “phản pháo” lại cực gắt nhằm bênh vực cho người bạn thân của mình: "Đọc cho kĩ rồi nói nhé! Và nhìn kĩ Đàm Vĩnh Hưng đang làm gì nhé! Mở não ra".

dam vinh hung 2
Vu Hà đáp trả cực gắt khi nhiều người réo tên bạn thân của mình - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đính kèm phát ngôn được cho là của nữ streamer và chia sẻ thêm: "Khi ra toà! Sẽ có công ty kiểm toán giám định! Còn bây giờ up công khai! Phải che những tin nhạy cảm! Hiểu chưa".

dam vinh hung 3
Nam ca sĩ không hề phớt lờ những bình luận thiếu thiện chí từ công chúng - Ảnh: chụp màn hình

Song song đó, nam ca sĩ cũng không hề tránh né những bình luận nhằm nhắn nhủ “ông hoàng nhạc Việt” sao kê rõ ràng, Vũ Hà liền khẳng định: "Bạn ngoại biết trước hết mọi chuyện nên đã đi trước một bước rồi con. Bạn ngoại nó khôn lắm." Hiện động thái đặc biệt của Vũ Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Trấn Thành lên tiếng cho việc bài đăng công khai sao kê 'bay màu': "Tôi đang cho đăng lên Google Drive 1000 tờ sao kê đó'

Trấn Thành đã bất ngờ công khai sao kê trên trang Fanpage của mình. Tuy nhiên, bài đăng này lại biến mất khiến cư dân mạng một phen hoang mang.

TIN MỚI NHẤT