MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường, câu chuyện 'quýnh quáng' phía sau khiến nhiều người xúc động

Sao Việt 07/09/2021 15:01

Nhiều người nhanh chóng chia sẻ câu chuyện, bày tỏ càng thêm yêu mến MC Quyền Linh sau sự cố này.

Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch bệnh, một số nghệ sĩ Việt rất tích cực làm hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, trong đó có MC Quyền Linh. Nam MC luôn xuất hiện với trang phục giản dị, tất bật vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân đã nhận được rất nhiều sự quý mến và cảm kích từ mọi người.

Mới đây, một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hoạt động thiện nguyện của nam MC nhận nhiều chú ý khi anh mặc chiếc áo ngược. Vụ việc khiến nhiều người không khỏi tò mò vì vậy một người bạn thân thiết với MC Quyền Linh là nhà báo Song Minh đã hé lộ bí mật câu chuyện đằng sau.

quyen linh 1
Nam MC mặc chiếc áo ngược khi ra đường khiến nhiều dân mạng chú ý - Ảnh: Chụp màn hình 

Cụ thể người này cho biết, vì quá vội vàng đến địa điểm cần trao quà của người dân nên anh đã không để ý đến việc mình đã mặc áo trái. Quyền Linh nhắn với người bạn của mình rằng: "Quýnh quáng làm từ thiện nên mặc áo trái luôn nha".

Sau khi biết được bí mật đằng sau câu chuyện MC Quyền Linh mặc chiếc áo trái khiến dân tình không khỏi xúc động. Người bạn của Quyền Linh còn viết thêm, ngoài đời Quyền Linh sống giản dị, khác xa với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu. Khi đi từ thiện thì Quyền Linh vẫn mang bộ quần áo "thương hiệu" là  quần lửng, áo thun, dép tổ ong nên mọi người vẫn thường hay đùa Quyền Linh trên tivi là hàng order. Còn Quyền Linh ngoài đời là "hàng nhận được".

quyen linh 2
Tin nhắn Quyền Linh tiết lộ quýnh quáng đi làm từ thiện nên mặc áo trái - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây trong một cuộc phỏng vấn, nam MC cũng nói trong suốt 20 năm qua, bản thân anh "sức nhiêu làm nhiêu" chứ không đứng ra quyên góp. Nhưng rất may mắn, trên suốt hành trình thiện nguyện của mình đều có những người đồng nghiệp, mạnh thường quân thân thiết tin tưởng nên hỗ trợ, sát cánh cùng anh nếu có ai đó cần giúp đỡ.

Giàu có, thu nhập 'khủng' nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ những thói quen kỳ lạ

Thay vì nổi tiếng bởi độ giàu có, trang phục hàng hiệu thì MC Quyền Linh lại nổi tiếng bởi hình ảnh như một "người nhà quê" chính hiệu vì những thói quen này!

TIN MỚI NHẤT