Trấn Thành lên tiếng cho việc bài đăng công khai sao kê 'bay màu': "Tôi đang cho đăng lên Google Drive 1000 tờ sao kê đó'

Sao Việt 07/09/2021 18:41

Trấn Thành đã bất ngờ công khai sao kê trên trang Fanpage của mình. Tuy nhiên, bài đăng này lại biến mất khiến cư dân mạng một phen hoang mang.

Sau những ồn ào về việc chưa sao kê minh bạch tiền từ thiện, Trấn Thành bất ngờ tung ra hơn 100 trang sao kê từ thiện đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Trấn Thành cho biết bảng sao kê của anh dài hơn 1000 trang nên sẽ chia làm 10 bài đăng. Hành động này của Trấn Thành nhằm chứng minh việc minh bạch trong làm từ thiện của mình.

Tuy nhiên, cư dân mạng chưa kịp soi xét mọi thứ như thế nào thì bài đăng sao kê số tiền từ thiện đã "bay màu" trong tít tắc và không còn xuất hiện trên trang Facebook của nam danh hài nữa. 

minh bach tien tu thien
Trấn Thành bất ngờ tung ra hơn 100 trang sao kê từ thiện đầu tiên trên trang cá nhân của mình - Ảnh: chụp màn hình 
minh bach tien tu thien 1
Bài viết sao kê bất ngờ biến mất trong vài phút - Ảnh: chụp màn hình

Khi hoang mang không biết bài viết sao kê của đi về nơi nào, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích những thắc mắc của khán giả xoay quanh chuyện từ thiện. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng trấn tĩnh dân tình sau khi bảng sao kê dài hơn 1000 trang của anh đột ngột biến mất. 

Nam danh hài cho hay: "Vì 1000 trang sao kê nên Page không cho Trấn Thành up 1 lần. Mà up 10 post thì khó cho quý vị theo dõi quá nên tôi đang cho up lên link google drive 1000 tờ sao kê đó. Quý vị chờ up xong tôi sẽ cập nhật đầy đủ. Xin cám ơn".

minh bach tien tu thien 2
Nam danh hài giải thích cho việc bài đăng bị biến mất - Ảnh: chụp màn hình
minh bach tien tu thien 3
Động thái này của Trấn Thành nhằm chứng minh việc minh bạch trong làm từ thiện của mình - Ảnh: Internet

Động thái quyết liệt của Trấn Thành như ngầm đáp lại loạt tin đồn thất thiệt và tố anh ăn chặn tiền từ thiện được bàn tán trong suốt những ngày qua.

Một nàng Hậu đình đám Vbiz bị gã biến thái theo đuôi trong siêu thị, còn 'hung hãn' kiếm cớ tiếp cận để đụng chạm cơ thể

Chia sẻ của nàng Hậu này cũng là lời cảnh báo rằng hội chị em cần phải thật cẩn trọng khi đi ra đường.

TIN MỚI NHẤT