Một sao nữ Vbiz vừa sinh con thứ 2?

Sao Việt 15/10/2021 11:24

Với dòng trạng thái ngắn ngủi, nhiều netizen suy đoán sao nữ Vbiz này thông báo tin vui.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh bất ngờ đăng dòng trạng thái ngắn ngủi: "4K", thể hiện niềm hạnh phúc thấy rõ cùng ông xã Tuấn Khải. Phía dưới phần bình luận, Trịnh Kim Chi, Puka cùng nhiều netizen gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Vì gia đình Lê Khánh có 3 người, tất cả thành viên đều có tên bắt đầu bằng chữ cái "K" nên nhiều người suy đoán nữ diễn viên có tin vui, ngầm thông báo sinh con lần thứ 2.

Được biết, Lê Khánh và Tuấn Khải đã trải qua 20 năm sống chung, cặp đôi hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Vào năm 2018, nữ diễn viên sinh con đầu lòng mang tên Nguyễn Tuấn Khang. Chàng quý tử cũng vừa tròn 3 tuổi vào 6/10 vừa qua. Với dòng trạng thái trên, nhiều người cho rằng nhóc tỳ thứ 2 của gia đình Lê Khánh cũng sẽ mang tên chữ cái đầu là "K".

Trước đó trong livestream của mình, Lê Khánh lộ diện với khuôn mặt đầy đặn, diện mạo có phần ngoại cỡ làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên mang thai lần 2. Tuy nhiên trong bài đăng mới nhất, không còn nghi ngờ gì nữa khi chính chủ úp mở thông báo tin vui.

le khanh
Lê Khánh đăng dòng trạng thái ngắn ngủi, ngầm thông báo tin vui sinh con lần 2 - Ảnh: chụp màn hình
le khanh 1
Phía dưới phần bình luận, Trịnh Kim Chi, Puka cùng nhiều netizen gửi lời chúc mừng đến Lê Khánh - Ảnh: chụp màn hình
le khanh 2
Trong một livestream gần đây, Lê Khánh lộ diện với khuôn mặt đầy đặn, thân hình có phần tăng cân khiến netizen từng dấy lên nghi vấn nữ diễn viên mang thai lần 2 - Ảnh: chụp màn hình
le khanh 3Một sao nữ Vbiz vừa sinh con thứ 2? - Ảnh 5
Lê Khánh và Tuấn Khải có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chàng quý tử 3 tuổi - Ảnh: FBNV

Phản ứng của Đông Nhi khi bộ ảnh gia đình bị chê dữ dội

Đông Nhi tiếp tục có chia sẻ về ngày sinh nhật của mình trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT