Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2

Sao quốc tế 10/01/2024 10:52

Mạng xã hội đang rầm rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tiếp tục hợp tác trong Minh Lan Truyện phần 2.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sau khi hợp tác trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện, cả hai kết hôn và có một cậu con trai. Những tưởng sẽ là một cuộc tình 'răng long đầu bạc' nhưng chưa kịp tổ chức hôn lễ, cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng và tiếc nuối.

Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2 - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.
Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2 - Ảnh 2
Cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng và tiếc nuối.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin dự án Minh Lan Truyện sẽ sản xuất phần 2. Nguồn tin này còn cho biết, rất có thể Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp và tiếp tục đảm nhận vai chính phần 2 của siêu phẩm này. 

Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2 - Ảnh 3

Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2 - Ảnh 4

 Rất có thể Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp và tiếp tục đảm nhận vai chính phần 2 của siêu phẩm Minh Lan Truyện. 

Được biết, Minh Lan Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Biết không? Biết không? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Nội dung xoay quanh tiểu thư của gia đình quyền quý Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Minh Lan là người thông minh, xinh đẹp, cầm kỳ thi họa đều tinh thông. Cô là con thứ sáu trong phủ họ Thịnh, nhưng lại là con thứ của vợ lẽ. Cô mất mẹ khi mới 5 tuổi, cha ruột không thương, mẹ cả không thích, chị em so bì ganh đua, Minh Lan từ nhỏ nhưng phải nhẫn nhục để trưởng thành. Về sau, Minh Lan nên duyên cùng nhị công tử Ninh Viễn Hầu Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong thủ vai). Trải qua bao biến cố, phong ba, Minh Lan - Cố Đình Diệp cuối cùng cũng về lại bên nhau. Hai người kết hôn và có cuộc sống an yên, tĩnh tại.

Xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'tái hợp' để quay Minh Lan Truyện phần 2 - Ảnh 5
Dù đã lên sóng từ năm 2018, thế nhưng Minh Lan Truyện vẫn là một bộ phim cực kỳ ăn khách.

Dù đã lên sóng từ năm 2018, thế nhưng Minh Lan Truyện vẫn là một bộ phim cực kỳ ăn khách khi liên tục lọt vào top phim được xem nhiều. Dự án cũng được đánh giá là một trong những dự án phim cổ trang chất lượng nhất vài năm trở lại đây trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Điều này cho thấy sức nóng của Minh Lan Truyện cho đến hiện tại vẫn không hề thay đổi.

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới

Sau khi bị khui chuyện đón lễ Giáng sinh bên nhau, mới đây Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lại nhận thêm thành tích trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT