Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới

Sao quốc tế 09/01/2024 09:12

Sau khi bị khui chuyện đón lễ Giáng sinh bên nhau, mới đây Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lại nhận thêm thành tích trong sự nghiệp.

Lên sóng năm 2018, bộ phim truyền hình Minh Lan Truyện là dự án se duyên thành công cho cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cho tới hiện tại, có thể thấy sức nóng của Minh Lan Truyện không hề thay đổi. 

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới - Ảnh 1

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới - Ảnh 2

Lên sóng năm 2018, bộ phim truyền hình Minh Lan Truyện là dự án se duyên thành công cho cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. 

Mới đây, cặp diễn viên tiếp tục nhận tin vui lớn khi Minh Lan Truyện bất ngờ lọt top đầu những phim có số liệu Vân Hợp cao nhất trong năm 2023. Cụ thể, Minh Lan Truyện xuất sắc lọt top 2 phim có lượt xem của hội viên cao nhất năm với 2,26 tỷ lượt. Không chỉ có vậy, tác phẩm còn lọt top 6 phim có lượt xem hiệu lực cao nhất năm với 2,36 tỷ lượt. Đáng chú ý, trong năm 2023 Triệu Lệ Dĩnh dường như không có một bộ phim nào lên sóng nhưng Minh Lan Truyện lại chưa từng rời khỏi bảng xếp hạng này. 

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới - Ảnh 3
Minh Lan Truyện bất ngờ lọt top đầu những phim có số liệu Vân Hợp cao nhất trong năm 2023.

Cho đến năm 2023, view Vân hợp của Minh Lan Truyện đã đạt 1,17 tỷ, xuất sắc xếp hạng đầu tiên trong phim chiếu lại và hạng 10 nếu tính tổng toàn mạng. Khán giả dự đoán số liệu này vẫn sẽ tăng dài dài bởi phim còn đang được các nhà đài phát lại.

Kịch bản hoàn hảo và cặp đôi chính thì có những phản ứng hóa học ngọt ngào bùng nổ chính là nguyên nhân giúp Minh Lan Truyện có một sức hút tuyệt vời đến như vậy. Đây cũng có thể coi là bộ phim đánh dấu bước đầu chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh, tạo tiền đề cho những thành công vang dội sau này của nàng tiểu hoa 85. Tuy nhiên, đáng tiếc là không lâu sau thành công của Minh Lan Truyện, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã 'đường ai nấy đi'.

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới - Ảnh 4
Kịch bản hoàn hảo và cặp đôi chính thì có những phản ứng hóa học ngọt ngào bùng nổ chính là nguyên nhân giúp Minh Lan Truyện có một sức hút tuyệt vời đến như vậy. 
Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm thành tích mới - Ảnh 5
Đây cũng có thể coi là bộ phim đánh dấu bước đầu chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, Minh Lan Truyện thuộc đề tài cổ trang, gia đấu, kể về nữ chính Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) thông minh sắc sảo, song phải che giấu tài năng của mình vì là con vợ lẽ, không được gia tộc yêu thương. Cô sau đó gặp gỡ nam chính Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong thủ vai), chàng công tử ăn chơi nhưng cũng rất có tài. Về sau, cả hai yêu nhau và Cố Đình Diệp dần dần thay đổi, trở thành công thần triều đình và cưới Minh Lan làm vợ. Sau khi về Cố gia, Minh Lan dùng tài trí của mình vượt qua phong ba bão táp nhà chồng, cùng Cố Đình Diệp gây dựng sự nghiệp.

Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tiếp tục nhận thêm tin vui sau 5 năm phát sóng

Bên cạnh kỷ niệm 5 năm phát sóng, Minh Lan Truyện cũng nhận thêm tin vui này khiến khán giả vô cùng phấn khởi.

TIN MỚI NHẤT