Xuất hiện "bản sao của Triệu Lệ Dĩnh" gây sốt MXH xứ Trung nhưng người trong cuộc lại phản ứng cực bất ngờ

Sao quốc tế 18/06/2020 13:54

Câu trả lời khiêm tốn của Triệu Lộ Tư khi được so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh đã ghi điểm tuyệt đối.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn, cô nàng Triệu Lộ Tư đang là cái tên hot nhất thời gian trở lại đây. 

Không ồn ào đời tư và đặc biệt với hình tượng thiếu nữ tràn đầy năng lượng của mình, Triệu Lộ Tư đã trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng mà các chàng trai hướng đến.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng luôn bị so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh về cả ngoại hình và định hướng diễn xuất. Trong một buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ, khi được hỏi có suy nghĩ gì về việc bị nhận xét có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu giống như Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí là định hướng phát triển theo con đường giống với đàn chị, Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi không biết mình còn phải cố gắng bao nhiêu năm nữa mới có thể được nhắc đến trong cùng một chủ đề với chị Triệu Lệ Dĩnh. Mọi người đừng tâng bốc tôi quá mà".

Xuất hiện 'bản sao của Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt MXH xứ Trung nhưng người trong cuộc lại phản ứng cực bất ngờ - Ảnh 1Xuất hiện 'bản sao của Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt MXH xứ Trung nhưng người trong cuộc lại phản ứng cực bất ngờ - Ảnh 2

Với câu trả lời khéo léo này, Triệu Lộ Tư đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng nữ diễn viên là một người có chỉ số IQ và EQ đều cao, màn đáp trả vừa rồi của cô nàng vừa thể hiện sự tôn trọng đàn chị lại vừa thể hiện được thái độ cũng như cá tính của mình.

Xuất hiện 'bản sao của Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt MXH xứ Trung nhưng người trong cuộc lại phản ứng cực bất ngờ - Ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lộ Tư

Xuất hiện 'bản sao của Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt MXH xứ Trung nhưng người trong cuộc lại phản ứng cực bất ngờ - Ảnh 4

1001 màn đổi tên phút chót của loạt phim Hoa ngữ đình đám, trớ trêu thay khán giả toàn nhớ tên cũ thôi!

Bạn có biết tên chính thức của bộ phim Hoa ngữ đình đám Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính phải là Biết Không? Biết Không? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm?

TIN MỚI NHẤT