Song Joong Ki chính thức lộ diện sau tin đồn tình ái với luật sư: Kiện tụng căng thế mà vẫn còn "hẹn hò" đạp xe

Sao quốc tế 18/06/2020 09:06

Song Joong Ki lộ diện chính thức sau khi dính tin đồn tình ái với nữ luật sư nổi tiếng về nhan sắc.

Hôm nay, một fan đã may mắn bắt gặp tài tử Song Joong Ki tại đảo nhân tạo Nodeulseom thuộc sông Hàn, Seoul. Xuất hiện giữa thời điểm quyết định kiện tụng cực căng người tung tin đồn về chuyện hẹn hò với nữ luật sư xinh đẹp 1 đời chồng, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn vô cùng tươi tắn, hạnh phúc, còn thư thái có một buổi "hẹn hò" đạp xe.

Theo lời fan kể lại, Song Joong Ki đến đảo nhân tạo để đạp xe cùng với nam diễn viên "Crash landing on you" Yang Kyung Won. Tài tử họ Song còn tám chuyện với fan, khen ngợi phong cảnh ở Nodeulseom và tiết lộ anh từng đăng ký cuộc thi thiết kế cho đảo nhân tạo này.

Song Joong Ki chính thức lộ diện sau tin đồn tình ái với luật sư: Kiện tụng căng thế mà vẫn còn 'hẹn hò' đạp xe - Ảnh 1

Song Joong Ki chính thức lộ diện sau tin đồn tình ái với luật sư: Kiện tụng căng thế mà vẫn còn 'hẹn hò' đạp xe - Ảnh 2

Song Joong Ki vô cùng tươi tắn, vui vẻ giữa lùm xùm tình ái. Anh cùng tài tử cùng công ty đạp xe thư giãn, không màng đến ồn ào xung quanh

Song Joong Ki chính thức lộ diện sau tin đồn tình ái với luật sư: Kiện tụng căng thế mà vẫn còn 'hẹn hò' đạp xe - Ảnh 3

Song Joong Ki rất thân thiện khi gặp fan, còn tiết lộ thông tin thú vị cho 2 bạn fan này

Ngày 11/6, tin đồn Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư (gọi tắt là A) đã khiến cả làng giải trí châu Á dậy sóng. Sự việc bắt nguồn từ khi thông tin cá nhân của nữ luật sư này bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, một chương trình Youtube mang tên "Gaseyeon" đã làm hẳn clip hé lộ danh tính của A, còn khẳng định A đã từng kết hôn, quen Song Joong Ki trong chính vụ ly dị của nam tài tử này và Song Hye Kyo.

Và sau 1 ngày im ắng, phía công ty luật đại diện cho A đã chính thức lên tiếng. Đáng nói, đại diện phía Song Joong Ki cũng đưa ra thông cáo tương tự ngay sau đó, quyết kiện tụng cực căng: "Chúng tôi có kế hoạch khởi kiện vụ án dân sự và hình sự chống lại những đối tượng tạo nên tin đồn và phát tán thông tin sai lệch về nghệ sĩ cũng như những người để lại bình luận ác ý, bất chấp để nói xấu nghệ sĩ của công ty". Hiện fan vẫn đang hóng "drama" tình ái hậu hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Song Joong Ki chính thức lộ diện sau tin đồn tình ái với luật sư: Kiện tụng căng thế mà vẫn còn 'hẹn hò' đạp xe - Ảnh 4

Nóng nhất Naver Hàn Quốc hiện tại: Hé lộ nguyên nhân Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn?

Chuyện Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn vẫn là chủ đề nóng tại Hàn Quốc hiện nay.

TIN MỚI NHẤT