Xôn xao tin Vương Nhất Bác bị cô lập ở lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023

Sao quốc tế 06/11/2023 17:30

Trái ngược với Lương Triều Vỹ trong lễ trao giải Kim Kê lần thứ 36, bạn diễn của anh trong Vô Danh - Vương Nhất Bác lại có một đêm khá gây tranh cãi.

Vừa qua, buổi lễ bế mạc và trao giải của Giải thưởng điện ảnh Kim Kê Trung Quốc lần thứ 36 trở thành tâm điểm trên truyền thông, mạng xã hội. Đây là giải thưởng điện ảnh lớn nhất Trung Quốc, Kim Kê có nhiều nội dung đáng chú ý và chiếm lĩnh gần như toàn bộ Top 10 hot search (xu hướng tìm kiếm) trên bảng tin tức giải trí của nền tảng Weibo.

Tuy nhiên, trong lúc lễ trao giải đang diễn ra, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền video liên quan đến nam diễn viên Vương Nhất Bác gây chú ý. Cụ thể, mạng xã hội đã chia sẻ video quay đoạn xướng tên những gương mặt được đề cử giải Nam phụ xuất sắc, với nội dung: “Không khí xấu hổ tại hiện trường Lễ bế mạc giải Kim Kê lần thứ 36. Khi giới thiệu đến các đề cử giải thưởng Nam phụ xuất sắc nhất, đọc tên Vương Nhất Bác thì cả hội trường im ắng, sau đó đến Lý Tuyết Kiện, Hồ Quân, Lôi Giai Âm thì tiếng vỗ tay khắp nơi”.

Xôn xao tin Vương Nhất Bác bị cô lập ở lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 - Ảnh 1Xôn xao tin Vương Nhất Bác bị cô lập ở lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 - Ảnh 2

Video khiến nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng Vương Nhất Bác bị “cô lập" tại lễ trao giải, hoặc các nhà làm phim trong buổi lễ không đồng tình với đề cử cho nam diễn viên nên không vỗ tay ủng hộ. Ngay sau đó, từ khoá “cô lập" leo lên Top 1 hot search bảng giải trí Weibo và gây nhiều tranh cãi.

Người hâm mộ của Vương Nhất Bác lên tiếng thanh minh, cho rằng video được lan truyền đã có sự can thiệp chỉnh sửa âm thanh. Fan nam diễn viên chia sẻ một số video khác do fan quay tại hội trường ở các vị trí khác nhau để “minh oan".

Xôn xao tin Vương Nhất Bác bị cô lập ở lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 - Ảnh 3

Do đó, khi đọc đến tên Vương Nhất Bác, vẫn có những tiếng vỗ tay, hò reo đến từ người hâm mộ, chứ không hoàn toàn là “biển đen im lặng" như một số thông tin lan truyền. Cũng không ít khán giả xem các video dài của lễ trao giải chỉ ra, đúng là so với những tiền bối khác có mặt trong Top 5 đề cử, tên Vương Nhất Bác nhận được sự hưởng ứng lép vế hơn hẳn.

Gần đây, Vương Nhất Bác mới thực sự được biết đến nhiều hơn trong giới điện ảnh qua 2 tác phẩm nổi bật là “Vô danh" và “Trường không chi vương", đạt doanh thu phòng vé ấn tượng.

Châu Tấn chứng minh khí chất đại minh tinh, xuất hiện cùng đàn em Vương Nhất Bác quảng bá cho nhà mốt lớn nhất nhì làng thời trang

Đại sứ thương hiệu Châu Tấn và đại sứ thương hiệu Vương Nhất Bác trong loạt ảnh quảng bá cho show trình diễn BST đầu xuân 2024 của Chanel tại Thâm Quyến khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

TIN MỚI NHẤT