Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng?

Sao quốc tế 09/01/2024 12:00

Con trai đầu lòng của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vừa gây xôn xao dư luận trước thông tin hẹn hò với người yêu lớn tuổi và có con riêng, nhiều ý kiến cho rằng bị ảnh hưởng không nhỏ từ nền giáo dục gia đình.

 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về cậu con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Lucas sinh năm 2007, hiện đã hơn 16 tuổi và đang đi du học. Theo một số nguồn tin, cậu cả nhà họ Tạ hẹn hò với một người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 1
Lucas con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình đang dính tin đồn hẹn hò với một người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng.

Không những vậy, một số hình ảnh đi chơi của cặp chị em này từng bị chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, có tin đồn bạn gái của Lucas đang mang thai và Tạ Đình Phong đã rất tức giận khi nghe tin. Trước đó, Lucas hẹn hò, từng đưa bạn gái về nhà vào năm 14 tuổi.

Hiện tại, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Không rõ vụ việc có phải là sự thật hay không nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận. Các ý kiến đều cho rằng, nếu vụ việc là thật thì có lẽ... nên trách cha mẹ trước khi trách con.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 2

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 3
Lucas và Trương Bá Chi. 

Khi Lucas còn nhỏ, cậu bé rất ngoan ngoãn. Nhưng từ sau khi bố mẹ chia tay, Lucas dần bước vào thời kỳ nổi loạn, dù cậu bé vẫn rất yêu thương, bảo vệ mẹ. Điều này có thể là do sự thiếu vắng tình yêu thương của cha khi lớn lên, hay thiếu sự chăm sóc của gia đình khi đi du học.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 4
Khi Lucas còn nhỏ, cậu bé rất ngoan ngoãn và rất giống Tạ Đình Phong. 

Không những vậy, khi bước sang tuổi 16, Lucas nhà Trương Bá Chi được nhận xét là ngày càng có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nếu như ngày bé, người ta vừa nhìn đã biết ngay đây chính là con trai của Tạ Đình Phong, bởi vẻ ngoài 2 cha con quá giống nhau. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của Lucas trông không còn giống Tạ Đình Phong.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 5
Ngoại hình hện tại của Lucas không còn giống bố nhiều nữa. 

Về tính cách, Lucas ở thời điểm hiện tại cũng được nhận xét là có phần trầm tính và lạnh lùng hơn so với ngày bé. Tính cách này được chính cậu bé thể hiện thông quan cuộc đối thoại giữa hai mẹ con qua điện thoại trong chương trình Đạp Gió mùa trước.

Lucas bắt đầu không còn tuân theo kỷ luật của mẹ nữa. Mỗi lần Trương Bá Chi gọi điện dạy dỗ, Lucas đều tỏ ra kháng cự. Nhiều người nhận xét, Lucas thừa hưởng tính cách của bố: Dũng cảm, nhưng nổi loạn, thích coi mình là trung tâm. Trương Bá Chi càng không cho thì Lucas càng làm và vì cậu bé đang du học nên Trương Bá Chi càng khó dạy dỗ hơn.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 6

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 7
Lucas bắt đầu không còn tuân theo kỷ luật của mẹ nữa.

Theo truyền thông Trung Quốc, ở một khía cạnh nào đó, lý do khiến Lucas yêu đương cuồng nhiệt khi còn ít tuổi liên quan đến nền giáo dục của gia đình và thế giới xung quanh, các mối quan hệ hỗn loạn của bố mẹ. Từ chuyện lùm xùm của mẹ với Trần Quán Hy, đến chuyện tình ái của bố và Vương Phi, sự thiếu vắng vai trò giáo dục của bố trên con đường trưởng thành,... Chính vì hoàn cảnh này mà Lucas không quan tâm đúng mức đến các mối quan hệ.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là cặp đôi được săn đón tại làng giải trí Hồng Kông khi cả hai đều tương xứng về ngoại hình và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Họ kết hôn năm 2006, có chung hai con trai trước khi chia tay năm 2011.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 8

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 9
Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là cặp đôi được săn đón tại làng giải trí Hồng Kông. 

Hậu ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Họ duy trì mối quan hệ thân tình để cùng nhau nuôi dưỡng các con là Lucas Tạ Chấn Hiên (16 tuổi) - Quintus Tạ Chấn Nam (13 tuổi). Nữ diễn viên 8X được cho là nhận 10 triệu USD tiền cấp dưỡng hàng năm từ chồng cũ.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng? - Ảnh 10
Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi.

Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi. Trong khi đó, năm 2018, Trương Bá Chi sinh thêm con trai thứ ba nhưng giấu kín thông tin cha đứa trẻ. Theo truyền thông, Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền để vợ cũ nuôi dạy con chung đồng thời có ý định để lại toàn bộ tài sản cho Lucas và Quintus. Nhiều năm qua, cặp đôi nổi tiếng này liên tục vướng tin đồn "nối lại tình xưa" và không ít lần lên tiếng phủ nhận.

'Quốc sắc thiên hương' Trương Bá Chi phản ứng khi bị chê 'lỗi thời và già nua xấu xí' ở tuổi 43

Tuy chỉ xuất hiện trong một số gameshow truyền hình và livestream bán hàng, song những thông tin liên quan đến Trương Bá Chi vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT