Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng

Sao quốc tế 19/02/2024 11:06

Trước khi trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án, nữ diễn viên Vương Lệ Khôn đã ‘ở ẩn’ vì vụ ồn ào làm ăn phi pháp của chồng.

 

Hồi đầu năm 2023, dư luận dậy sóng khi chồng Vương Lệ Khôn - doanh nhân họ Chiêm lừa đảo, chiếm đoạt 800 triệu NDT (khoảng 2.700 tỷ đồng). Doanh nhân này bị nghi ngờ phân lô bán đất, nhưng không có quyền sở hữu khu đất. Nhiều người không liên hệ được với doanh nhân họ Chiêm, nên kéo đến công ty của Vương Lệ Khôn để đòi nợ. Họ cho rằng từ hoạt động kinh doanh này, mà nữ diễn viên được mua sắm hàng hiệu, tặng xe sang, biệt thự...

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 1

Ngày 16/2/2023, Sina đưa tin Vương Lệ Khôn lên tiếng phủ nhận bao che, sử dụng tài sản phi pháp do chồng doanh nhân kiếm được qua con đường lừa đảo hàng trăm người.

Trong văn bản ủy quyền cho luật sư, người đẹp Vũ động càn khôn khẳng định không liên đới bất kỳ hoạt động phạm pháp nào như tin tức được mạng xã hội lan truyền thời gian qua. Đồng thời nữ diễn viên tuyên bố khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của cô. Bạn thân Vương Lệ Khôn cho biết nữ diễn viên cũng là nạn nhân của một cuộc hôn nhân lừa dối. Vương Lệ Khôn chưa từng nhận xe sang, biệt thự hàng chục triệu NDT từ chồng.

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau scandal này khiến nhiều nhãn hàng từ chối hợp tác với Vương Lệ Khôn, trong có có thương hiệu lớn như Dior. Thời điểm đó, nữ diễn viên họ Vương phải khóa các kênh liên lạc để tránh bị làm phiền và sau 1 năm ở ẩn, cô đã trở lại với dự án phim Đại Đường Địch Công Án.

Việc trở lại của Vương Lệ Khôn trong phim được xem là dấu hiệu cho thấy cô chứng minh được bản thân vô can. Giới truyền thông tiết lộ diễn viên và ê-kíp sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2024.

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 3
Vương Lệ Khôn trong dự án phim Đại Đường Địch Công Án.

Đại Đường Địch Công Án là tác phẩm gây chú ý nhất hiện nay trên màn ảnh xứ Trung. Phim tiếp nối thành công của những bom tấn như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trường tương tư... Ngay trước thềm ra mắt, phim đã gây bão trên khắp các bảng xếp hạng giải trí Hoa ngữ và quốc tế với 8 triệu lượt đặt trước.

Trong các tập đầu tiên, phim đạt mức rating 1.3% - dẫn đầu các chương trình chiếu cùng khung giờ. Tổng lượt xem sau 1 ngày phát sóng khoảng 41 triệu. Từ khóa “Đại Đường Địch công án” cũng đạt 530 triệu lượt đọc, 610 nghìn lượt thảo luận, 2,5 triệu lượt tương tác trên Weibo.

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 4Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 5Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 6

Theo Sina, phim ra mắt dịp đầu năm mới – thời điểm thích hợp để hút người xem sau kỳ nghỉ Tết kéo dài. Bên cạnh đó, kịch bản phim lôi cuốn, nhiều tình tiết khó đoán, cùng dàn diễn viên chất lượng ở cả 2 trường phái thực lực lẫn thần tượng.

Ê-kíp đoàn phim tiết lộ phim có tổng cộng 45.460 cái tên tham gia, trong đó 160 diễn viên đảm nhận các tuyến nhân vật quan trọng từ chính đến phụ. Dự án sở hữu dàn diễn viên gồm những ngôi sao như: Chu Nhất Vi, Vương Lệ Khôn, Chung Sở Hy, Trương Tử Kiến, Đổng Tuyền…

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, nổi tiếng qua các bộ phim Thất Kiếm hạ Thiên Sơn , Mỹ Nhân Tâm Kế, Vũ Động Càn Khôn, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 7Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 8Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng - Ảnh 9

Cô từng trải qua một cuộc tình sóng gió với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Tháng 10/2019, chỉ vài tháng sau khi bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân giàu có, Vương Lệ Khôn làm thủ tục kết hôn. Nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh ông xã, ngoại trừ những món quà được tặng, thể hiện cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

Đại Đường Địch Công Án quy tụ dàn mỹ nhân chất lượng, Vương Lệ Khôn U40 vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Đại Đường Địch Công Án quy tụ dàn mỹ nhân chất lượng với nhiều cái tên như Vương Lệ Khôn, Chung Sở Hi, Lăng Tư, Dương Tuyết và Trần Đô Linh.

TIN MỚI NHẤT