Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành

Sao quốc tế 11/04/2024 10:28

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Chuyện Của Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính đã rục rịch tín hiệu tốt lành khiến dân tình phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Chuyện Của Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính có lịch dự kiến lên sóng vào khung giờ vàng đài CCTV8 vào tháng 6 năm nay. Thông tin này khiến các fan hâm mộ bộ phim nói chung và 'Thần tiên tỷ tỷ' nói riêng vô cùng phấn khích.

Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 1

Được biết, trước đó, dự án cũng đã vượt mốc 1 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Điều này đã phần nào cho thấy sức hút lớn của bộ phim do thần tiên tỷ tỷ diễn chính. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án mà Tencent dành rất nhiều sự quan tâm và tâm huyết. Hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng.

Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 2

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Lưu Diệc Phi đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đáng chú ý, trong phim, 'Thần tiên tỷ tỷ' sẽ thể hiện nhân vật nữ chính từ khi còn là nữ sinh cho đến khi là phụ nữ trưởng thành. Ở một số hình ảnh đánh dấu các giai đoạn khác nhau của nhân vật Hoàng Diệc Mai như đi làm, mang bầu và người phụ nữ của gia đình, nhan sắc của Lưu Diệc Phi khiến người xem mê đắm.

Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 3Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 4Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 5Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 6

Chuyện Của Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư, xoay quanh nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai. Là cô gái xuất thân tốt, được cưng chiều nhưng ở tuổi trưởng thành, Hoàng Diệc Mai phải đối diện biến cố khiến tính cách thay đổi. Đổ vỡ hôn nhân là bước ngoặt cuộc đời khiến Hoàng Diệc Mai trở thành một cô gái "như một bông hoa hồng xinh đẹp nhưng có gai".

Được khán giả đợi chờ lên sóng, Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi rục rịch tín hiệu tốt lành - Ảnh 7

Đáng chú ý, 4 chàng trai bước qua cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai bao gồm mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai), người chồng dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), tri kỷ tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai), và chàng trai trẻ tuổi tỏa nắng Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Nhưng một điều gây bất ngờ là đây không phải bến đỗ cuối cùng của nữ chính.

Hơn 1 triệu người ngóng chờ Lưu Diệc Phi và 'chồng sắp cưới' công khai ngày trọng đại?

Mạng xã hội lan truyền thông tin có hơn 1 triệu người ngóng chờ Lưu Diệc Phi và 'chồng sắp cưới' công khai ngày trọng đại.

TIN MỚI NHẤT