Trương Bá Chi vô tình lộ hình ảnh phòng con trai thứ ba

Sao quốc tế 12/02/2019 17:32

Marcus, nhóc thứ ba của mỹ nhân 'Sư tử Hà Đông' đã 3 tháng tuổi, nhưng chưa một lần lộ diện.

Trong tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội hôm 11/2, Trương Bá Chi vô tình để lộ các vật dụng dành cho em bé: xe nôi, cũi... Đây là những món đồ cô trang bị cho con trai thứ ba, kể từ khi em bé chào đời tháng 11 vừa rồi. Bé Marcus hiện được ba tháng tuổi, tuy nhiên chưa một lần lộ diện trước ống kính báo chí. Theo truyền thông Hoa ngữ, em bé do chị gái của Bá Chi nuôi dưỡng ở Canada.

Dường như không mấy bận tâm về việc để lộ hình ảnh căn phòng trẻ, Bá Chi vui vẻ tâm tình với fan: "Tôi đang tẩy trang, đánh răng một chút thì em bé tới nhà chơi, thế nên tôi chạy ra đưa bao lì xì cho bé và khiến con bé cảm thấy bộ dạng của bà cô này thật sự rất kỳ".

Trương Bá Chi vô tình lộ hình ảnh phòng con trai thứ ba - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi gần đây tiết lộ, con trai lớn Lucas ở tuổi 11 đã trở nên độc lập, trưởng thành hơn rất nhiều. Thừa hưởng các đường nét điển trai của bố và ông nội, Lucas trông sáng sủa, cuốn hút và được không ít bạn nữ ở trường quan tâm. Paparazzi hôm 10/2 ghi lại hình ảnh Lucas khi rời trường học, cậu nhanh chóng cùng em trai lên xe do trợ lý của mẹ đón sẵn. Không giống như thời còn thơ ấu, Lucas giờ đây trở nên lạnh lùng hơn, cậu nhóc cũng tự mình mang cặp sách và tỏ ra không thoải mái khi trợ lý khoác vai mình. Tờ Eastweek nhận xét, Lucas bước vào tuổi "nổi loạn" và khó tính hơn trước.

Trương Bá Chi vô tình lộ hình ảnh phòng con trai thứ ba - Ảnh 2

Lucas ở tuổi 11 cao lớn trông thấy.

Trương Bá Chi vô tình lộ hình ảnh phòng con trai thứ ba - Ảnh 3

Lucas càng lớn càng giống ông và bố.

7 năm kể từ ngày bố mẹ bỏ nhau, hiện tại Lucas cùng em trai vẫn sống với mẹ. Dù Bá Chi và Tạ Đình Phong rất hiếm gặp gỡ, trò chuyện, Lucas giữ mối quan hệ gắn bó với nhà nội, thi thoảng vẫn sang thăm ông bà nội và được mọi người rất yêu quý.

Lộ hình ảnh Trương Bá Chi bí mật đón Tết cùng đại gia lạ mặt, phải chăng đây là ‘người tình bí ẩn’ của cô?

Tưởng rằng những thông tin xoay quanh “người tình bí ẩn” của Trương Bá Chi đã dần hạ nhiệt nhưng mới đây, dư luận lại dậy sóng trước hình ảnh thân mật của nữ diễn viên và một người đàn ông lạ mặt.

TIN MỚI NHẤT