Trước thềm lên sóng, Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng nhận được tin vui chấn động

Sao quốc tế 15/04/2024 13:00

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính đã nhận được tin vui chấn động trước thềm lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính đã chính thức cán mốc 2 triệu người hẹn xem trên nền tảng Tencent. Có thể thấy, dự án mới của cặp đôi được đông đảo khán giả mong đợi được trình làng. Được biết, dự án đã được công bố lịch chính thức ra mắt vào ngày 22/4 tới trên CCTV8.

Trước thềm lên sóng, Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng nhận được tin vui chấn động - Ảnh 1

Ngay từ khi mới công bố dự án, bộ phim đã có lợi thế khi có sự tham gia của hai ngôi sao sở hữu vẻ ngoài thu hút, đông fan. Ở dự án lần này, cả Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đều được giao vai diễn mới mẻ, có chiều sâu.

Với Lý Hiện, anh vào vai chuyên gia trang điểm tử thi là vai diễn mang tính đột phá. Nếu làm tốt, anh sẽ có thể nâng tầm sự nghiệp của mình. Trước đó khi đóng Đi Đến Nơi Có Gió, ngoài chemistry với bạn diễn thì diễn xuất của Lý Hiện còn lộ nhiều điểm yếu. Đây được xem là điều bất lợi lớn nhất. Còn với Châu Vũ Đồng, nhân vật Trang Khiết không phải là vai diễn khó nhưng sẽ có nhiều 'đất' để nữ diễn viên thể hiện kĩ năng diễn xuất của mình.

Trước thềm lên sóng, Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng nhận được tin vui chấn động - Ảnh 2Trước thềm lên sóng, Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng nhận được tin vui chấn động - Ảnh 3

Sắc Xuân Gửi Người Tình được chuyển thể từ tiểu thuyết Tình Nhân của tác giả Xả Mục Tư. Nội dung xoay quanh nhân vật Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) bị mất một chân trái sau vụ tai nạn giao thông, Sau nhiều năm nỗ lực làm việc ở Thượng Hải, cô đã gom được một số tiền để trang bị cho mình một chiếc chân giả đắt tiền. Trên đường trở về quê dưỡng bệnh, thì cô gặp nam chính Trần Mạch Đông (Lý Hiện) - bạn học trung học, nhìn thấy anh với vẻ ngoài lịch lãm đẹp trai với bộ âu phục và giày da làm cô không khỏi bất ngờ. Người bạn học cũ xưa ấy của cô nay đã làm công việc trang điểm cho thi thể ở quê.

Trước thềm lên sóng, Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng nhận được tin vui chấn động - Ảnh 4

Tại đây, hai con người có những tổn thương trong lòng đã nảy sinh tình cảm với nhau, tưởng chừng như sẽ có một cái kết hạnh phúc, khi hai tâm hồn đồng điệu và cứu rỗi nhau gặp được nhau, nhưng anh là người gắn liền với quê hương, còn cô thì một lòng hướng về Thượng Hải náo nhiệt.

'Tình mới màn ảnh' của Lý Hiện trong Sắc Xuân Gửi Người Tình bất ngờ bị so sánh nhan sắc với Lưu Diệc Phi

Ngay từ khi tung poster mới để công bố phim sắp lên sóng, nhan sắc của Châu Vũ Đồng bất ngờ bị so sánh với Lưu Diệc Phi.

TIN MỚI NHẤT