Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ

Sao quốc tế 21/04/2024 09:24

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hàng triệu người hóng chờ trước thềm lên sóng.

Những ngày qua, dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 do Tần Hạo và Dương Mịch đóng chính đã chốt lịch ên sóng vào ngày 21/4 trên khung giờ vàng ở 3 đài Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô. Mới đây, trước thềm lên sóng, bộ phim đã phá 2 triệu lượt hẹn xem trước. Cho thấy sự mong đợi của khán giả dành cho dự án này vô cùng lớn.

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 1

Được biết, bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu dự án đầu tiên của Dương Mịch kể từ sau khi cô rời khỏi công ty cũ Gia Hành. Đây cũng là cột mốc chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của nàng tiểu Hoa dẫn đầu lứa 85.

Trước đây, khi còn ở Gia Hành, Dương Mịch thường xuyên phải nhận kịch bản ngôn tình đóng cặp với các tiểu sinh kém nhiều tuổi không được đánh giá cao diễn xuất. Điều này từ lâu đã khiến người hâm mộ của nàng hoa đán cảm thấy bất mãn. 

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 2

Ở dự án lần này, Dương Mịch có màn kết hợp với nam chính Tần Hạo. Anh chàng được cho là có diễn xuất không phải dạng vừa. Được biết, Tần Hạo được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim Quốc tế Cannes (Pháp) với vai chính đầu tay trong Green Red. Năm 2009, phim Spring Fever do anh đóng chính tranh tài tại Cannes và được giải Kịch bản xuất sắc nhất. Chính vì thế, khán giả bày tỏ mong muốn Dương Mịch có thể học hỏi thêm nhiều điều từ bạn diễn, từ đó nâng cao phong độ diễn xuất trong phim.

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 3

Bên cạnh đó, đạo diễn phim đã từng chia sẻ trong quá trình bấm máy, Dương Mịch đẹp đến nỗi khiến từng thước hình giống hệt như đang quay MV. Nữ diễn viên còn phải cố làm cho bản thân trở nên kém xinh đi. Những tạo hình trên phim trường bị leak ra của nữ diễn viên cũng được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 4

Trong bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vào vai phản diện Quan Tuyết - người đứng đầu cơ quan mật vụ, được miêu tả là máu lạnh, đa nghi, tâm địa độc ác. Thời loạn lạc, hai chị em Quan Tuyết và Quan Khải cùng nhau chạy nạn, được Tống Trác Văn (Tần Hạo) cứu giúp.

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 5

Nhưng vì sự cố, cả ba tách nhau ra và không còn liên lạc. Sau 6 năm, Quan Tuyết thành trưởng khoa đặc vụ cảnh sát. Trong một lần giải quyết vụ việc gây rối, cô gặp lại một người giống với ân nhân Tống Trác Văn.

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ - Ảnh 6

Gặp lại người từng giúp đỡ mình, Quan Tuyết đưa Tống Trác Văn về, mời gia nhập khoa đặc vụ. Nhưng thực chất, người được mang về là Tống Trác Vũ - đảng viên đóng giả cảnh sát tuần tra đường sắt, là anh em sinh đôi thất lạc của Tống Trác Văn.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng bị đàn anh, đàn chị trong nghề chỉ trích PR tên tuổi quá lố dù chỉ là vai cameo

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bị đàn anh, đàn chị lớn trong nghề 'đá xéo' về việc pr hình ảnh quá đà dù chỉ là vai diễn cameo.

TIN MỚI NHẤT