Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn

Sao quốc tế 18/01/2024 21:13

Dù đã biến mất khỏi làng giải trí 3 năm, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện Triệu Vy vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

 

Trong khi Phạm Băng Băng vẫn đang nỗ lực từng ngày để trở lại làng giải trí bằng việc tham gia các hoạt động, sự kiện, đóng phim ở thị trường nước ngoài, Triệu Vy lại hoàn toàn trái ngược. Kể từ khi bị "phong sát", Triệu Vy gần như biến mất khỏi làng giải trí. Chỉ thỉnh thoảng, người hâm mộ tình cờ bắt gặp khi nàng "Én nhỏ" xuất hiện tại sân bay.

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 17/1 vừa qua, trang Creaders đưa tin một người hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Triệu Vy đi du lịch tại xứ sở băng tuyết Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên tươi tắn chụp hình tại khu điêu khắc băng đăng nổi tiếng.

"Năm xưa chị là Bạch Mai Quế nổi tiếng tại Thượng Hải, hiện tại chị là quả bí nhỏ trở lại Cáp Nhĩ Tân, Lục Y Bình, lâu rồi mới gặp lại", người hâm mộ thích thú khi bắt gặp Triệu Vy tại Cáp Nhĩ Tân. Nữ diễn viên từng thủ vai Lục Y Bình trong Tân dòng sông ly biệt. Khi biểu diễn tại vũ trường Đại Thượng Hải, Lục Y Bình lấy nghệ danh là Bạch Mai Quế (Hoa hồng trắng). Cô cũng từng có cảnh quay tại Cáp Nhĩ Tân. Trong ảnh, Triệu Vy mặc áo khoác xanh nên người hâm mộ ví cô như “trái bí nhỏ”.

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nàng "Én nhỏ" không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt mộc ở tuổi U50. Có thể thấy, nhan sắc sau thời gian dài chịu cảnh "phong sát" của Triệu Vy cũng không thay đổi nhiều. Ở một khoảnh khắc khác, mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" đứng giang tay dưới tuyết vô cùng tận hưởng.

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Công chúng cũng đánh giá sau khi không còn hoạt động trong giới giải trí Triệu Vy mặc xuề xòa hơn trước. Nữ diễn viên bị phát hiện vòng hai to dù đã mặc áo khoác lớn. Nhìn hình ảnh mới của Triệu Vy, đa số đều nhận xét rằng, có vẻ như nàng "Én nhỏ" không quá bận tâm vào việc bản thân bị "phong sát", không còn chỗ đứng trong ngành giải trí.

Vào tháng 7/2021, sau khi Trương Triết Hạn - học trò cưng bị "phong sát", Triệu Vy cũng ngay lập tức "dính đạn". Dù truyền thông không nêu rõ, nhưng chỉ việc tên Triệu Vy bị gạch khỏi các bộ phim mà cô từng tham gia cũng đủ khiến công chúng hiểu rằng, chuyện nàng "Én nhỏ" bị buộc rời khỏi ngành giải trí là thật.

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 4

Triệu Vy là một trong "tứ đại hoa đán" màn ảnh Trung Quốc. Trước khi lui khỏi giới giải trí, Triệu Vy được đánh giá là ngôi sao đa tài, có sức ảnh hưởng bậc nhất. Cô có những vai diễn truyền hình nổi tiếng khắp châu Á như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Vân, Mẹ Hổ Bố Mèo…

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 5

Những vai diễn này đa dạng và đều thành công vang dội. Từ đó, tên tuổi của Triệu Vy được hàng trăm triệu khán giả Trung Quốc nhớ tới. Trong dàn tứ đại hoa đán (gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi), Triệu Vy được mệnh danh là "Triệu quốc dân", cho thấy sức ảnh hưởng với khán giả đại chúng của cô.

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 6

Triệu Vy hiếm hoi lộ hình ảnh mới, nhan sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn - Ảnh 7

Từ năm 1999, cô bắt đầu đầu tư, thành lập các công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Năm 2019, tài sản của vợ chồng cô đạt 4,5 tỷ nhân dân tệ (695,2 triệu USD), giàu thứ 912 ở Trung Quốc, theo thống kê của trang kinh tế, tài chính Hurun. Trong đó, khối bất động sản của Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long trị giá 660 triệu nhân dân tệ (102 triệu USD).

Tới nay đã gần 3 năm kể từ ngày bị "phong sát", Triệu Vy rất hiếm khi xuất hiện hay tương tác trên mạng xã hội. Người đẹp được cho là cũng không giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Cuộc sống hiện tại của Lâm Tâm Như và Triệu Vy sau 26 năm từ Hoàn Châu cách cách

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim Hoàn Châu cách cách đã trở thành hiện tượng truyền hình gây sốt khắp châu Á, tạo tiền đề để ra mắt phần 2 sau đó 1 năm.

TIN MỚI NHẤT