Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua

Sao quốc tế 18/03/2024 15:25

Triệu Lệ Dĩnh và Trương Bích Thần được khán giả ngưỡng mộ khi có tình bạn đẹp trong showbiz. Vừa qua, dân tình phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đã được cô bạn thân này duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đoàn phim Dữ Phượng Hành đã công bố danh sách các ca khúc cũng như các ca sĩ sẽ góp mặt trong album nhạc phim. Được biết, ca sĩ Trương Bích Thần sẽ đồng hành với dự án lần này.

Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua - Ảnh 1

Đáng chú ý, đây là bộ phim thứ 5 của Triệu Lệ Dĩnh có Trương Bích Thần tham gia hát nhạc phim. Trước đó, nữ ca sĩ này từng đảm nhận hát cho các bộ phim đình đám của 'bạn thân' phải kể đến như: Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Điều Số 20. 

Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh vốn là người nổi tiếng có ít bạn và thậm chí phải đếm trên đầu ngón tay. Bạn thân của cô chủ yếu là một số diễn viên và MC trong Cbiz: Âu Dương Na Na, MC Tạ Na, Trương Hàn và MC Hà Cảnh. Đáng chú ý, phải kể đến tình bạn đẹp với Trương Bích Thần.

Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua - Ảnh 3

Nàng tiểu hoa dẫn lứa 85 từng chia sẻ về cô bạn thân: "Bích Thần là một người vô cùng thẳng thắn, chân thành và đáng yêu. Tính cách của cô ấy có chút "chậm nhiệt", về điểm này rất giống tôi. Dần dần quen biết lâu rồi bạn sẽ phát hiện cô ấy thật ra chỉ đơn giản là có tình yêu và theo đuổi âm nhạc. Mọi người hãy chậm rãi tìm hiểu sẽ phát hiện ra nhiều điểm đáng yêu của cô ấy. Bích Thần rất đơn giản, thoải mái và tự tại".

Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua - Ảnh 4

Trương Bích Thần là một trong những ca sĩ thành công khi liên tục góp giọng cho các bản nhạc phim trong những dự án lớn. Được biết, vào năm 2021, nữ ca sĩ cũng chính là nhân vật gây tranh cãi khi quyết định sinh con cho Hoa Thần Vũ dù cả 2 chưa kết hôn.

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp?

Mạng xã hội lan truyền một bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp.

TIN MỚI NHẤT