Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện

Sao quốc tế 28/08/2019 09:52

Loạt hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình bấn loạn bởi góc nghiêng thần thánh cùng tạo hình vừa quyến rũ, vừa quyền lực.

Chính thức trở lại làng giải trí vào ngày 22/8, Triệu Lệ Dĩnh từ đó tới nay lại tiếp tục “im hơi lặng tiếng” khiến người hâm mộ mong ngóng mãi không thôi. Và sau vài ngày chờ đợi, mới đây phía phòng làm việc của nàng Minh Lan đã phát “thính bự” với clip ghi lại hậu trường trang điểm của cô khiến netizen “đứng ngồi không yên”, bàn tán xem đây rốt cuộc là tạo hình trong phim mới hay là đi tham dự sự kiện.

Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 1

Trong đoạn clip được phòng làm việc đăng tải đã ghi lại một vài khoảnh khắc của Triệu Lệ Dĩnh khi đang chăm chú trang điểm. Cô nàng hiện lên với 2 phong cách khác nhau, một kiểu tổng tài bá đạo với bộ vest đen cực ngầu và một kiểu phụ nữ quyến rũ khi diện chiếc đầm đỏ rực rỡ hút mắt kèm theo đó là mái tóc xoăn nhẹ nhàng.

Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 3

Hầu hết, những tấm ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh đều chụp góc nghiêng và dĩ nhiên cô nàng vẫn xinh đẹp hết phần thiên hạ, đặc biệt là khi diện chiếc đầm đỏ.

Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 5

Trước loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, không ít netizen đã đồn đoán xem cô nàng diện 2 bộ trang phục này để làm gì. Người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh có thể đang thử tạo hình phim mới, kẻ lại nghĩ cô sẽ tham dự sự kiện hoặc chụp tạp chí.

Thực tế, trước khi trở lại làm việc đã có rất nhiều tin đồn về việc Triệu Lệ Dĩnh nhận phim mới, điển hình như tác phẩm Hữu Phỉ đóng cùng Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên tới nay, đoàn phim này vẫn chưa xác nhận diễn viên nên việc Triệu Lệ Dĩnh có tham gia diễn xuất hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Vậy nên đa phần netizen nghiêng về phía Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị dự sự kiện nhiều hơn, song cái này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 6

- “Mong Dĩnh đóng với phim hiện đại, tạo hình như này hợp với nhân vật nữ tổng tài rồi đấy”.

- “Góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu. Đẹp quá sức luôn à”.

- “Dự sự kiện cũng phải diện sương sương 2 bộ vậy hả?”

- “Chị tôi ngày càng đẹp, đẹp đến rụng tim luôn rồi”.

- “Không biết làm gì mà ăn mặc lồng lộn vậy, chắc dự sự kiện hoặc chụp tạp chí rồi”.

- “Đẹp vậy còn có người chê nữa, đúng là nhiều đứa ăn ở không đi lo anti người khác mà”.

- “Chắc không phải thử tạo hình phim mới đâu nhỉ vì dạo này Dĩnh chưa nhận phim, có khi dự sự kiện, mà kệ làm gì cũng được, miễn chị đẹp là được”.

Triệu Lệ Dĩnh lại “thả thính” ảnh hậu trường đẹp xuất sắc, Cnet đua nhau đoán là phim hay sự kiện - Ảnh 7

Trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng đáng kể, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen bất ngờ khi chuyển từ phong cách ngọt ngào, dễ thương sang trưởng thành, quyến rũ hơn. Hi vọng trong thời gian tới, cô nàng sẽ giữ vững phong độ của mình và nhận thêm dự án phim ảnh để fan có cái mà hóng nhé!

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lên tiếng về hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại làng giải trí sau hơn một năm vắng bóng. Nữ diễn viên khẳng định cô hài lòng với cuộc sống bên Phùng Thiệu Phong.

TIN MỚI NHẤT