Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong

Sao quốc tế 17/04/2024 10:50

Mạng xã hội bàn tán xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị đoàn phim Dữ Phượng Hành 'ẩn ý' chế giễu chuyện quá khứ. Cụ thể, trong một bài viết chúc mừng thành tích của bộ phim, đoàn phim này đã bất ngờ bình luận đầy ẩn ý: "Không nói nhiều, xoạc chân cho mọi người xem nhé. Cảm ơn từng vị khán giả đã ủng hộ!".

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Được biết, sự việc này xuất phát từ việc thời điểm tin đồn hẹn hò và có thai của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nổ ra vào băm 2018, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng hình ảnh tạo dáng xoạc chân kèm dòng trạng thái đáp trả với nội dung: "Không biết phải nói gì hơn, chúng mình xoạc chân cho mọi người xem nhé!".

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

Thời điểm đó, nhiều fan hâm mộ đã rất bênh vực Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn trên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn và sinh con. Điều này như 'tạt một gáo nước lạnh' vào fan hâm mộ. Chính vì điều đó, dòng trạng thái cũ của Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị cư dân mạng nhắc lại chế giễu.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 3

Bên cạnh đó, thời điểm khi bước vào cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chế giễu 'không môn đăng hậu đối', kết hôn vì danh lợi. Có nguồn tin, cô nàng không được lòng mẹ chồng. Được biết, cô vốn xuất thân từ nông thôn, học vấn không cao. Cũng vì chuyện này mà mẹ Phùng chê Triệu Lệ Dĩnh là 'nàng dâu học dốt'.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 4

Sau khi có con, mẹ chồng muốn cô từ bỏ nghiệp diễn để ở nhà nội trợ chăm chồng con. Không những thế, Phùng Thiệu Phong lại rất nghe lời mẹ. Điều đó càng khiến Triệu Lệ Dĩnh mệt mỏi và thất vọng. Mẹ chồng chính là người can thiệp vào hôn nhân của cô, khi bà đề nghị con trai chia tay. Chính vì thế, cuộc hộn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, thực tế, cho đến nay, lý do cụ thể vẫn chưa được cả hai công bố.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 5

Sau đổ vỡ hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp. Cô nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình, điện ảnh, làm gương mặt quảng cáo, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang. Hiện tại, cô nàng đã xếp vào nhóm sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long

Mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bị gọi tên vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long. Điều này khiến fan của Chu Nhất Long chỉ trích phía nàng tiểu hoa đang cố tình 'cọ nhiệt' idol của mình.

TIN MỚI NHẤT