Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều?

Sao quốc tế 24/04/2024 10:52

Mạng xã hội xôn xao trước việc Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang nhưng bị netizen phản đối.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Quán Tâm Ký do nền tảng IQIYI sản xuất đang có kế hoạch khởi quay vào tháng 6. Theo đó, đoàn phim đang nhắm tới Trần Triết Viễn và Vương Sở Nhiên đóng chính dự án này.

 

Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều? - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, nhiều khán giả phản đối màn kết hợp này. Mặc dù cả Trần Triết Viễn và Vương Sở Nhiên đều sở hữu nhan sắc và diễn xuất ổn áp nhưng nếu cả hai kết hợp sẽ dẫn đến tranh cãi về vấn đề phiên vị. 

 

Thời điểm Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng vào năm 2023, sự nghiệp Trần Triết Viễn mở ra vô cùng sáng lạn. Tương tác hóa học tốt với Triệu Lộ Tư giúp anh thu về lượng lớn fan couple, thiết lập nhân vật Đoàn Gia Hứa khi đó cũng được khen ngợi vì phù hợp với ngoại hình nam diễn viên. 

 

Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều? - Ảnh 2

Vốn có hậu thuẫn lớn từ nền tảng sản xuất và chiếu phim IQIYI, Trần Triết Viễn sau đó liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như các dự án phim cấp S+, thậm chí được mệnh danh là "thái tử IQYI". Sắp tới, anh chàng còn có dự án chính kịch Cây Ô Liu Màu Trắng sắp lên sóng. Nếu phim nhận kết quả tốt sẽ củng cố vũng chắc cho địa vị của nam diễn viên trong Cbiz.

Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều? - Ảnh 3

Vương Sở Nhiên được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” hay “thần tiên tỷ tỷ” vì có vẻ ngoài giống đàn chị Lưu Diệc Phi. Cô nàng còn được giới truyền thông đánh giá người đẹp có diễn xuất ổn định, giàu cảm xúc và tự nhiên nhất lứa tiểu hoa đán 95.

Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều? - Ảnh 4

Năm 2023, Vương Sở Nhiên gây chú ý với vai nữ chính trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi cùng Bành Quán Anh. Dù cách nhau 13 tuổi nhưng Vương Sở Nhiên nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất và phối hợp ăn ý với bạn diễn. Gần nhất, dự án Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do cô nàng đóng chính cùng Dương Dương đã tạo cơn sốt trên mạng xã hội khi lên sóng.

 

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng

Trần Triết Viễn khiến cư dân mạng bất ngờ với body tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng.

TIN MỚI NHẤT