Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng

Sao quốc tế 22/04/2024 12:30

Trần Triết Viễn khiến cư dân mạng bất ngờ với body tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng.

 Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia vào dự án phim mới Cây Ô Liu Màu Trắng. 

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 1

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 2

Được biết, để vào vai quân nhân trong dự án phim mới Cây Ô Liu Màu Trắng, Trần Triết Viễn đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm khắc, giảm tới 10kg khiến cơ thể săn chắc, khỏe khoắn hơn thấy rõ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng chủ động cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng nhân vật trong phim.

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 3

Hành động này của Trần Triết Viễn được người hâm mộ khen ngợi vì quá kính nghiệp. Chính vì thế nam diễn viên cũng đang được khán giả mong chờ được nhìn thấy diện mạo bứt phá mới của anh qua vai diễn này khi bộ phim được công chiếu.

Mới đây, trong trailer đầu tiên của phim, nam diễn viên khiến cư dân mạng phát sốt vì khoe body tam giác ngược vô cùng săn chắc. 

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 4Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 5Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 6

Được biết, khi nhận vai Lý Toàn trong dự án lần này, Trần Triết Viễn đã gặp nhiều bình luận nhận xét không phù hợp với nhận vật vì nam chính là quân nhân chiến trường. Chính bản thân Trần Triết Viễn đã rất nỗ lực để cải thiện và học tập theo những quân nhân thực thụ để rồi hiện tại nam diễn viên đã thật sự tạo bất ngờ cho khán giả với một hình tượng hoàn toàn mới. 

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 7

Cây Ô Liu Màu Trắng được cải biên chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Cây Ô Liu Màu Trắng kể về câu chuyện tình yêu giữa nữ phóng viên truyền hình vệ tinh Tống Nhiễm (Lương Khiết) và kỹ sư gỡ mìn kiêm tình nguyện viên Lý Toản (Trần Triết Viễn).

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 8

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai người bắt đầu khi phóng viên Tống Nhiễm gặp nguy hiểm trong lúc thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn ở miền Đông Trung Quốc. Trước tình thế cấp bách, Tống Nhiễm đã được Lý Toản cứu thoát. Cả hai nảy sinh tình cảm, trải qua nhiều nỗi đau chia cắt và hiểu lầm, cuối cùng mới trở về bên nhau.

Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 9Trần Triết Viễn giảm 10kg, khoe thân hình tam giác ngược trong trailer mới của Cây Ô Liu Màu Trắng - Ảnh 10

Dự án này cũng đánh dấu màn hợp tác lần thứ 2 của Trần Triết viễn và Lương Khiết kể từ sau bộ phim Tuyệt Đại Song Kiều vào năm 2020. 

Rời xa Triệu Lộ Tư chưa được bao lâu, Trần Triết Viễn lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp

Mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh mới của Trần Triết Viễn. Theo đó, anh chàng để lộ vẻ tiều tụy, nhan sắc xuống cấp khiến dân tình bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT