Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi từ chối 'xào couple', vừa hết phim là vội 'né'

Sao quốc tế 23/12/2022 10:01

Sau lần hợp tác trong Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, cả Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi sẽ hiếm có cơ hội tái hợp.

Sau khi Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em phát sóng vô cùng thành công, cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi với visual cuốn hút cùng với chemistry ngập tràn cảm xúc của cặp đôi nam nữ chính đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Trên phim đã ngọt ngào, ánh mắt 'phóng điện' liên tục thì hình ảnh hậu trường lại càng khiến fan phim phải "quắn quéo". Chính vì thế mà netizen còn cho rằng cả hai "phim giả tình thật", hơn nữa các fan hâm mộ đều mong muốn cả hai tái hợp trong một dự án mới.

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi từ chối 'xào couple', vừa hết phim là vội 'né'  - Ảnh 1

Dù vậy, khi phim kết thúc, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cặp đôi chính của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em không hoàn toàn có thiện cảm với nhau, giờ đây hoàn toàn như người xa lạ. Cũng vì lý do này mà khi có lời mời cả hai tiếp tục vào vai Lý Tuân - Chu Vận trong bản điện ảnh thì Trần Phi Vũ đã thẳng thừng từ chối. 

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi từ chối 'xào couple', vừa hết phim là vội 'né'  - Ảnh 2

Ấy thế nhưng, một số netizen cho biết việc cả hai không hợp tác chung không liên quan gì đến mối quan hệ cả hai. Bởi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đều là những diễn viên trẻ, việc "buộc chặt" vào nhau dễ gây ra những ảnh hưởng, điều tiếng không cần thiết, hơn nữa sẽ rất khó để tuyên truyền phim cùng với các bạn diễn trong phim khác. 

Bên cạnh đó, được biết Trần Phi Vũ đang chuẩn bị vào đoàn làm phim mới do bố là đạo diễn Trần Khải Ca sản xuất. Tiếp theo đó, Trần Phi Vũ sẽ tham gia một dự án cổ trang lớn. Thế nên, ngôi sao 10x cũng không có kế hoạch đóng lại nhân vật Lý Tuân. 

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi từ chối 'xào couple', vừa hết phim là vội 'né'  - Ảnh 3

Còn về phía Trương Tịnh Nghi, ngay từ khi Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em phát sóng, cô nàng đã bắt đầu tham gia ghi hình cho bộ phim Anh Ấy Đến Từ Ngọn Lửa, hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du. Sau đó, có thông tin lan truyền nữ diễn viên trẻ sẽ tiếp tục một dự án mới "kết đôi" cùng Đàn Kiện Thứ. Vì thế mà khả năng trở lại với "công chúa Chu Vận" trong bản điện ảnh là rất khó.

Ngoài ra, có tin đồn mối quan hệ giữa đội nhóm của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi không tốt, thường có cạnh tranh nên cả hai cũng không muốn tái hợp. 

Những tin đồn đều chưa được chứng thực, 2 diễn viên cũng chưa lên tiếng chính thức về việc có tham gia bản điện ảnh hay không. Người hâm mộ vẫn kỳ vọng được gặp lại cặp đôi trên màn ảnh rộng, tiếp tục câu chuyện ngôn tình lãng mạn.  

TIN MỚI NHẤT