Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt

Sao quốc tế 04/01/2024 16:26

Vai diễn của Trần Đô Linh trong Vĩnh Dạ Tinh Hà tiếp tục gây sốt vì nguyên tác "học bá" chẳng kém cạnh ngoài đời.

Vĩnh Dạ Tinh Hà không chỉ gây chú ý bởi màn tái hợp của Ngu Thư Hân cùng Đinh Vũ Hề, bộ phim còn đang "gây sốt" bởi tạo hình xinh đẹp rạng ngời của nữ phụ. Trong đó, không thể không nhắc đến Trần Đô Linh - "nữ hoàng cameo" của làng giải trí hoa ngữ. 

Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 1

Dù bị đánh giá không có vibe nữ chính, song bất kể dự án nào mỹ nhân này tham gia ở tuyến phụ thì nhân vật của cô đều hot, thậm chí có đôi ba phần lấn lướt nữ chính.

Trong Vĩnh Dạ Tinh Hà, Trần Đô Linh vào vai Kính Yêu - một yêu quái ẩn mình trong gương, xuất hiện ở ngay đầu phim nhưng lại không có nhiều đất diễn.

Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 2

Kính Yêu (trong tiểu thuyết là Thủy Kính) được nhận xét là "thông minh nhất truyện". Dù chỉ là yêu quái cấp thấp nhưng Kính Yêu lại rất giỏi trong việc nghiên cứu vật lý và toán học. Để giải được phong ấn, nó dành cả trăm năm để tự tìm ra cách khúc xạ gương một chiều thành gương hai chiều, bóp méo không gian để dụ người đi qua và ăn thịt. 

Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 3

Ngay khi 1 số thông tin về vai diễn cameo của Trần Đô Linh được dân mạng đăng tải, nhiều netizen không khỏi trầm trồ khi ở ngoài đời thực, mỹ nhân này cũng là học bá hàng thật giá thật của Cbiz. 

Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 4Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 5

Được biết, sao nữ Tai Trái đạt 621 điểm trong kỳ thi đại học và đỗ vào trường Đại học hàng không vũ trụ Nam Kinh (trường ĐH thuộc nhóm 211 hàng top của Trung Quốc) chuyên ngành chế tạo và kỹ thuật phi hành – chuyên ngành khá ít nữ sinh tham gia theo học tại trường. Lý giải cho việc cô theo học ngôi trường này chỉ vì cô muốn chứng minh cho giáo viên mình thấy rằng con gái cũng có thể học giỏi tự nhiên.

Trần Đô Linh vào phim vẫn là 'học bá' thứ thiệt, 'làm nền' cho Ngu Thư Hân nhưng lại khiến dân tình mê mệt - Ảnh 6

Thời điểm theo học tại trường, Trần Đô Linh thường là người tổ chức nhiều hoạt động lớn trong trường. Cô cũng có bài phát biểu trong lễ tốt nghiệp của trường đại học với tư cách là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc. Dù tham gia quay phim mất khá nhiều thời gian nhưng Trần Đô Linh chưa từng để ảnh hưởng tới việc học. Cô vừa tập trung quay phim nhưng vẫn chăm chỉ học hành. Kết quả là cô nàng không chỉ vượt qua tất cả các bài thi trong chương trình học mà mỗi học phần bắt buộc đều đạt từ 80 điểm trở lên.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc?

Trần Đô Linh trong vai diễn mới hóa yêu nữ có tạo hình thế nào mà áp đảo Bạch Lộc và vượt qua cả đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT