Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không để ý việc bị đối phương lợi dụng, Đậu Kiêu không thích vợ can thiệp vào công việc của mình?

Sao quốc tế 27/05/2024 12:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Người yêu của Tăng Lê tuy ít tuổi hơn cô nhưng anh ấy không phải là tiểu thịt tươi. Hai người họ chỉ đơn thuần là yêu nhau thôi.

2. Lưu Thi Thi và Thẩm Nguyệt trong quá trình quay phim đã trở thành bạn tốt của nhau. Hai người ở ngoài đời có gặp gỡ nhau.

3. Lịch trình của Dương Tử vô cùng dày đặc, cô rất muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi.

4. Phong cách biểu diễn của Hoa Thần Vũ lại gây tranh cãi, mọi người đều thấy khó hiểu. Tuy nhiên, anh ấy không quan tâm đến ý kiến ​​​​bên ngoài. Dù sao thì anh ấy cũng sẽ không thay đổi phong cách của mình, miễn là người hâm mộ của anh ấy vẫn tiếp tục trả tiền xem anh ấy là được.

5. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chơi thân với nhau nên cô không để ý việc bị đối phương lợi dụng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không để ý việc bị đối phương lợi dụng, Đậu Kiêu không thích vợ can thiệp vào công việc của mình? - Ảnh 1

6. Bao Thượng Ân tính cách tiểu công chúa, bất kể là công việc gì cô cũng đều yêu cầu có phòng nghỉ và thợ trang điểm riêng.

7. Đoàn đội của Chương Tử Di đã quảng bá cô ấy được đãi ngộ đặc biệt tại một sự kiện nào đó. Cô ấy chỉ muốn chứng minh cho người dân Trung Quốc thấy tầm ảnh hưởng của mình ở nước ngoài. Tuy nhiên, danh tiếng sự kiện đó đã giảm sút trong những năm gần đây, cho dù đoàn đội có thổi bao nhiêu thì cũng không làm bùng nổ được ở trong nước.

8. Triệu Lệ Dĩnh sẽ làm khách mời trên phim trường "Tiêu Dao" vì cô muốn báo đáp ân tình của đạo diễn, đạo diễn bộ phim này chính là đạo diễn của "Yên Chi".

9. Cảnh Điềm vẫn có rất nhiều người theo đuổi, phần lớn đều là người giàu có, nhưng hiện giờ cô không muốn dành tâm tư cho chuyện này, cô bị tổn thương khá nặng nề.

10. Đậu Kiêu không thích vợ can thiệp vào công việc của mình, còn nói rõ với đoàn đội của mình rằng không được cho cô tài khoản mạng xã hội của anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không để ý việc bị đối phương lợi dụng, Đậu Kiêu không thích vợ can thiệp vào công việc của mình? - Ảnh 2

11. Dương Mịch xuất hiện trên thảm đỏ Cannes cùng ê-kíp "Tương Viên Lộng", tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô đến đó chỉ để cọ xát, dù sao cô cũng không có nhiều đất diễn trong phim. Cô ấy rất cần sự tiếp xúc tích cực trong giai đoạn này để chứng minh rằng cô ấy vẫn có thể chiến đấu, Cannes là nền tảng tốt nhất và phù hợp nhất. Tất cả các bài phát biểu, cách trang điểm và thậm chí cả nét mặt, động tác đều đã được chuẩn bị từ lâu.

12. Bộ phim tiếp theo của Ngu Thư Hân là một web drama, với sự tham gia của Phí Khải Minh.

13. Trên mạng có tin đồn rằng Nhậm Gia Luân lại nhận phim của Hoan Thuỵ nên có thể sẽ gia hạn hợp đồng. Chừng nào hợp đồng của anh ấy còn chưa hết hạn, anh ấy không thể tránh khỏi việc nhận phim nội bộ, chưa kể tài nguyên gần đây của anh đã bị xuống cấp đáng kể.

14. Thái Từ Khôn gần đây đã "trở lại đỉnh cao". Chứng thực của một thương hiệu nào đó thực sự mang lại cho anh ấy rất nhiều sự tự tin. Anh ấy cảm thấy mình có thể quay lại một lần nữa.

15. Vương Tuấn Khải có lịch trình hoạt động dày đặc trong nửa cuối năm, đồng đội đang ép anh phải giảm cân. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/5/2024: Phim của Dương Tử tranh phát sóng với Lưu Diệc Phi nhưng thất bại, Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes là do quyết định của cô?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT