Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes vì đóng phim, Dương Mịch hiện đặt hết hy vọng vào 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương'?

Sao quốc tế 23/05/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nữ chính "Đắc Nhàn Cẩn Chế" của Tiêu Chiến đã đổi từ Triệu Kim Mạch qua Châu Dã. Nam 2 vẫn là Đặng Siêu. Khai máy vào giữa tháng 6 tại Nghi Xương

2. Nữ chính của "Anh đào hổ phách" đã ký với Triệu Kim Mạch, người quen của Chính Ngọ Dương Quang. Nam chính tranh giành lâu như vậy cuối cùng rơi về tay Thời Đại Thiếu Niên Đoàn. Các thành viên của Thời Đại Thiểu Niên Đoàn sớm muộn gì cũng bị đẩy vào thị trường phim ảnh. Chính Ngọ cũng không tránh nổi việc bị tư bản kiểm soát.

3. Nữ chính của "Phó Sơn Hải" là Cổ Lực Na Trát, nữ phụ là Trần Ngọc Kỳ. Điều đó có nghĩa Thành Nghị phải dẫn theo hai bình hoa di động, chuyện này thật không dễ dàng.

4. Hoàng Tuấn Tiệp không chỉ tham gia trong phim "Tự cẩm" do Cảnh Điềm và Trương Vãn Ý thủ vai chính mà còn lặng lẽ vào đoàn "Phó Sơn Hải". Sở dĩ tài nguyên của anh ấy tốt như vậy là do đã bí mật ký hợp đồng với Hoan Thuỵ. Nam chính của "Phó Sơn Hải" là Thành Nghị, cùng công ty với anh. Fan của Thành Nghị bắt đầu kêu gọi mọi người tẩy chay, bóc phốt anh. Nhưng Hoan Thuỵ giờ đang nâng đỡ anh, thuỷ quân cũng đang giúp anh tẩy trắng.

5. Triệu Lệ Dĩnh gần đây đang quay phim trong đoàn và vẫn chưa xin phép đến Cannes đi thảm đỏ nên khả năng cao là cô ấy sẽ không tham dự.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes vì đóng phim, Dương Mịch hiện đặt hết hy vọng vào 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương'? - Ảnh 1

6. Châu Dã và Tạ Khả Dần đang tiếp xúc 1 kịch bản song nữ chính.

7. Triệu Lệ Dĩnh được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Bách Hoa trong "Điều thứ 20". Nhiều người chưa xem phim mới biết cô không phải nữ chính. Đoàn làm phim tập trung marketing cho cô vì nhìn trúng nhiệt độ và lưu lượng của cô, cho rằng nó sẽ có ích cho doanh thu phòng vé. Sau đó phát hiện hiệu quả không như mong đợi nên mới bắt đầu đẩy Mã Lệ ra, điều này đã gây ra sự hiểu lầm của bên ngoài.

8. Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes không phải là vì có ân oán cá nhân với Dương Mịch, hai người quả thực không đến mức thuỷ hoả bất dung.

9. Trương Nhược Quân và Vương Sở Nhiên gần đây bị nhiều lời đồn xấu vì người khác sợ giành mất tài nguyên.

10. Dương Mịch hiện đặt hết hy vọng vào "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes vì đóng phim, Dương Mịch hiện đặt hết hy vọng vào 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương'? - Ảnh 2

11. Cúc Tịnh Y và Trịnh Hợp Huệ Tử gần đây dấy lên mâu thuẫn. Bất cứ động thái nào cũng có thể mang ra so sánh. Chủ yếu là do Cúc Tịnh Y có chút không cam tâm, vốn là nữ chính thế nhưng lại bị nữ phụ đóng có hai tập lật bàn. Hiện giờ có rất nhiều nhà đầu tư cảm thấy Trịnh Hợp Huệ Tử có hiệu suất chi phí cao hơn, trong khi Cúc Tịnh Y chẳng có gì ngoài nhan sắc.

12. Phó Tân Bác đối với việc tiếp thị vai diễn đã sắp vượt qua nam chính thật sự của "Khánh dư niên 2".

13. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Hi đều lọt vào danh sách rút gọn của Bách Hoa cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất, điều này khiến mối quan hệ vốn đã bất hoà giữa vòng fan lại càng trở nên tồi tệ hơn. Nhưng lần này còn có Lưu Đức Hoa, Ngô Kinh, Trương Dịch lọt vào danh sách rút gọn nên cơ hội chiến thắng của họ không lớn, còn hơi sớm để xé nhau.

14. Chiều cao của La Vân Hi có khai gian lên nhưng không nhiều, chắc chắn được 1m75.

15. Khuôn mặt của Kim Thần có chút đơ cứng, nhất là phần mũi và miệng nhưng lại không thể đi tu sửa thường xuyên được.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/5/2024: Phương pháp giảm cân của Ngu Thu Hân là nhịn ăn, phim điện ảnh của Dương Mịch không thể thu hồi vốn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT