Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/5/2024: Dương Mịch rất nghiêm khắc với mỗi bức ảnh chụp của mình, Lâm Canh Tân mở nhà hàng vì anh ấy thích ăn uống?

Sao quốc tế 22/05/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim "Vũ lâm linh" của Chính Ngọ đã chính thức công bố Dương Dương là nam chính. Dương Dương nhờ có người đại diện ở giữa giật dây đã thành công mang vốn vào đoàn, ngoài ra có thể gánh lưu lượng, lại có thực tích trong quá khứ nên anh mới có thể thuận lợi lấy được bộ phim này, dù sao thì có rất nhiều công ty hoạt động không tốt trong năm nay.

2. Thang Duy và Gong Yoo sẽ hợp tác với nhau trong một bộ điện ảnh giả tưởng của Hàn Quốc.

3. Vu Thích không dám trả lời một cách đường đường chính chính về đời tư của mình, anh thật sự có rất nhiều thóp, điều đó cũng có nghĩa tư bản phải rất cố gắng để bảo vệ anh.

4. Phim điện ảnh "Đảo đông cực" diễn viên chính tạm định Chu Nhất Long, Nghê Ni, Cốc Gia Thành, Vương Thiên Nguyên, Ngô Lỗi; chuẩn bị khai máy ở Chu San.

5. Dương Mịch rất nghiêm khắc với mỗi bức ảnh chụp của mình, nếu không vừa ý, cô thà hủy hết còn hơn đăng lên để bị chê bai phàn nàn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/5/2024: Dương Mịch rất nghiêm khắc với mỗi bức ảnh chụp của mình, Lâm Canh Tân mở nhà hàng vì anh ấy thích ăn uống? - Ảnh 1

6. Từ nhiều năm nay, dạ dày của Lộc Hàm không được tốt lắm, việc nôn mửa khá là thường xuyên nhưng chế độ làm việc và nghỉ ngơi của anh không có quy luật, lại thích uống rượu nên không có cách nào cải thiện được.

7. Bộ phim hiện đại do iQiyi sản xuất "Cương thiết sâm lâm" diễn viên chính đã chốt Tỉnh Bách Nhiên, Tần Tuấn Kiệt, Thái Văn Tịnh.

8. Những bức ảnh về hoạt động gần đây của Châu Đông Vũ đã nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, nhưng xem xét kỹ hơn sẽ thấy rằng những cuộc thảo luận này chủ yếu được thúc đẩy bởi các thông cáo truyền thông. Trình độ chuyên môn và thế mạnh trong tác phẩm của cô là điều mọi người đều nhìn thấy, nhưng lượng fan của cô dường như không vững chắc như người ngoài tưởng tượng, và hình ảnh của cô trong lòng công chúng dường như đã bị lung lay trong những năm gần đây.

9. "Tân Sinh", bộ phim truyền hình dài tập với sự tham gia của Tỉnh Bách Nhiên, đã giành được nhiều lời khen ngợi và nổi tiếng ở nước ngoài. Mức độ phổ biến của nó thậm chí còn vượt qua cả phim truyền hình Hàn Quốc trên nền tảng Netflix, trở thành tác phẩm ăn khách nhất trên nền tảng này và chiếm giữ vị trí huy hoàng ngôi đầu của Netflix.

10. Lâm Canh Tân mở nhà hàng vì anh ấy thích ăn uống, vì lý do này, anh ấy đã đặc biệt chuẩn bị một số phòng riêng để anh ấy và những người bạn trong giới có thể đến đó mà không bị người qua đường làm phiền.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/5/2024: Dương Mịch rất nghiêm khắc với mỗi bức ảnh chụp của mình, Lâm Canh Tân mở nhà hàng vì anh ấy thích ăn uống? - Ảnh 2

11. Bộ điện ảnh tiếp theo của Trương Tịnh Nghi là "Ngôi sao trên trời không nói chuyện", đây là một bộ remake. Phim điện ảnh remake khi đăng ký tranh giải sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào. Danh sách đề cử cho Kim Kê trước giờ chưa từng cân nhắc điện ảnh remake. Bộ phim này đã được 2 nước remake. Đúng như dự đoán, fan không nên đặt quá nhiều hy vọng vào Đông Thân, họ chỉ có thể tiến cử Trương Tịnh Nghi vào vòng điện ảnh, còn chất lượng bánh thì không đảm bảo được.

12. Khi đó, Châu Tấn mặc y phục của Như Ý ở nhà và mời bạn bè đến chơi, thỉnh an cô ấy.

13. Lý Thấm quả thực gần đây đã thu được rất nhiều lợi ích từ các bộ phim truyền hình mới phát sóng.

14. Vương Phi không có ý định nhận các chương trình tạp kỹ của Đại lục, một đại sư đã khuyên cô ấy để tránh khỏi tai họa thì cố gắng xuất hiện trước ống kính ít nhất có thể ... Cô ấy rất tuân thủ điều này và sẽ không bao giờ tham gia vào các hoạt động công khai, trừ khi cần thiết.

15. Lâm Duẫn đặc biệt sợ ánh nắng mặt trời, cô cố gắng tránh ra ngoài, đặc biệt là vào mùa hè, nếu không cần thiết thì sẽ không ra ngoài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/5/2024: Địa vị của Tiêu Chiến hiện tại không ai có thể chạm tới, Dương Tử và Lưu Thi Thi hiện cùng một quản lí?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT