Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/5/2024: Phim của Dương Tử tranh phát sóng với Lưu Diệc Phi nhưng thất bại, Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes là do quyết định của cô?

Sao quốc tế 25/05/2024 11:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trên mạng có tin đồn rằng Vương Nhất Bác và Ngô Lỗi tranh giành phim "Đông cực đảo". Điều này là không đúng sự thật. Vương Nhất Bác không liên quan gì đến bộ phim này, đã chốt bộ điện ảnh khác và đã ký thỏa thuận bảo mật. Hơn nữa, diễn viên chính của " Đông cực đảo" là Chu Nhất Long, Vương Nhất Bác sẽ không đóng vai phụ cho Chu Nhất Long.

2. Đường Yên được đề cử nữ phụ của Bạch Ngọc Lan. Dựa vào danh tiếng trên mạng thì khả năng cô lấy được Bạch Ngọc Lan khá cao. Cô sắp vào đoàn làm phim mới "Phụ nữ độc lập" của Tân Lệ, đội ngũ chế tác cũng là đội ngũ nhắm tới giải thưởng. Dàn diễn viên phụ vừa có sự gia nhập của Tưởng Hân. Đoàn đội của Đường Yên còn trượt cả Hoắc Kiến Hoa. Nếu Hoắc Kiến Hoa tham gia được thì tốt, nếu không thì cũng tạo nhiệt cho phim mới.

3. "Phó Sơn Hải" vẫn đang tìm đến Dương Tử, muốn cô đóng một vai cameo, lần trước từng tìm đến cô một lần nhưng đã bị từ chối.

4. "Sa vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng ta" có sự thay đổi về nam chính, nam chính mới là Vương Tử Dị (lúc trước là Vương An Vũ), nữ chính không thay đổi, vẫn là Lưu Hạo Tồn.

5. Sau khi Khánh Dư Niên 2 kết thúc, Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ được lên sóng. Lúc trước, Dương Tử có tranh phát sóng với Lưu Diệc Phi nhưng cạnh tranh không lại. Kết quả, Trường Tương Tư 2 của cô ấy chỉ đành ngậm ngùi lên sóng sau Câu Chuyện Hoa Hồng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/5/2024: Phim của Dương Tử tranh phát sóng với Lưu Diệc Phi nhưng thất bại, Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes là do quyết định của cô? - Ảnh 1

6. Bộ phim mới "Vạn vật sinh" của Dương Mịch đã khai máy nhưng số lần cô xuất hiện ở phim trường không nhiều. Gần đây, đoàn làm phim đang bận sửa lại kịch bản nên cô nhân cơ hội xin nghỉ phép, về nhà thăm con gái.

7. Nữ chính của phim hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết "Một Centimet ánh dương" của Mặc Bảo Phi Bảo tiếp xúc với Lý Lan Địch.

8. Kiều Hân và Trương Thiên Ái đều "bằng mặt không bằng lòng".

9. Đặng Vi không phải là không có kịch bản mà là anh rất thận trọng trong việc lựa chọn kịch bản. 

10. Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes là do quyết định của cô, không có ai ép buộc hay cản trở cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/5/2024: Phim của Dương Tử tranh phát sóng với Lưu Diệc Phi nhưng thất bại, Triệu Lệ Dĩnh không tham dự Cannes là do quyết định của cô? - Ảnh 2

11. "Độ niên hoa" do Triệu Kim Mạch diễn chính dự kiến tháng 7/2024 lên sóng.

12. Bộ phim điện ảnh "A Tu La" do Ngô Lỗi đóng chính cách đây vài năm đã được biên tập lại và dự kiến sẽ chiếu lại trong thời gian sắp tới.

13. Tiền thù lao của Châu Đông Vũ chưa được 1/2 so với thời kỳ đỉnh cao.

14. Lưu Diệc Phi không quan tâm mấy đến những lời chê bai trên mạng về vóc dáng của mình. Dù sao thì vóc dáng không hề ảnh hưởng chút nào đến sự phát triển của cô.

15. Trần Ngọc Kỳ không còn dựa vào Đường Yên nữa, chuyển sang tìm tư bản đáng tin cậy khác để thúc đẩy sự nghiệp của mình. Sự thay đổi này không chỉ giúp cô phát triển nhưng đồng thời cũng khó tránh khỏi việc phá hủy mối quan hệ của cô với Đường Yên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/5/2024: Trần Ngọc Kỳ tiến vào giới giải trí là nhờ Đường Yên, nhiều kịch bản vai phản diện tìm đến Tỉnh Bách Nhiên?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT