Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/2/2024: Lưu Diệc Phi hiếm khi ở trong nước trừ lúc làm việc, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã không liên lạc được nửa năm?

Sao quốc tế 20/02/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Khi Bạch Kính Đình quay phim, anh ấy sẽ tặng quần áo từ thương hiệu của chính anh cho các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất.

2. Người hâm mộ của Nhiệt Ba gần đây rất lo lắng về việc cô nhận "Kiêu khởi thanh nhưỡng". Thứ nhất là họ không hài lòng khi có hoàng tử của Iqiyi làm nam chính, thứ hai là họ lo lắng rằng tạo hình của bộ phim không đúng ý. Không chỉ phản đối dưới weibo studio mà fan còn kéo nhau vào bình luận dưới bài của các nghệ sĩ cùng công ty, yêu cầu đoàn đội phải tôn trọng đề xuất của người hâm mộ.

3. Không cần phải lo lắng về nguồn lực thương mại của Tiêu Chiến, cứ vài ngày sẽ có người đến gặp anh, nhưng đoàn đội anh phải tiến hành chọn lọc nghiêm ngặt.

4. Đặng Vi sẽ tham gia mùa mới của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

5. Lưu Diệc Phi hiếm khi ở trong nước trừ lúc làm việc. Khi ở trong nước, cô sống trong trang viên riêng của mình, rất riêng tư, thời gian còn lại cô sống trong một biệt thự ở nước ngoài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/2/2024: Lưu Diệc Phi hiếm khi ở trong nước trừ lúc làm việc, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã không liên lạc được nửa năm? - Ảnh 1

6. Việc cân nặng La Vân Hi giảm nhiều chỉ đơn giản là do tình trạng thể chất của anh ấy và không liên quan gì đến những ý kiến thảo luận trên mạng.

7. Dương Siêu Việt chưa hẹn hò với bất kỳ diễn viên hay nghệ sĩ nào trong ngành kể từ lúc cô ấy vào ngành.

8. Độ tuổi trung bình của những người lập kế hoạch quảng bá trong đoàn đội Ngu Thư Hân là khoảng 26 tuổi. Đây là độ tuổi nhiệt huyết sáng tạo nhất, có kinh nghiệm nhất định và dám nghĩ dám làm.

9. Chương Tử Di đã làm việc chăm chỉ để quảng bá cho bộ phim mới và chuẩn bị cho các giải thưởng.

10. Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã không liên lạc được nửa năm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/2/2024: Lưu Diệc Phi hiếm khi ở trong nước trừ lúc làm việc, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã không liên lạc được nửa năm? - Ảnh 2

11. Bạch Kính Đình và Tống Dật không thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng 1 khi có tác phẩm mới lên sóng, họ lại bí mật thể hiện 1 chút tình cảm.

12. Nếu "Vũ Canh Kỷ" có hiệu quả phát sóng tốt thì bộ phim này sẽ giúp Hình Phi nổi tiếng hơn.

13. Sau khi Vu Chính làm ầm ĩ như vậy, địa vị trong giới của Chúc Tự Đan trực tiếp hạ xuống, hiện tại ngay cả thù lao thấp của nữ chính cũng khó lấy được.

14. Trang phục Chu Nhất Long mặc đi dự tiệc lớn đều do Louis Vuitton tài trợ.

15. Đặng Vi và Lý Nhất Đồng sẽ hợp tác lần 2 trong "Hoạ thiên".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT