Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh

Sao quốc tế 22/04/2024 15:41

Mới đây, bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính tiếp tục ghi nhân thành tích mới vô cùng ấn tượng.

Theo đó, tính đến ngày 22/4, Thừa Hoan Ký đã chính thức phá 30.500 điểm nhiệt độ trên TenCent Video, trở thành bộ phim đô thị có mức nhiệt cao nhất trên nền tảng này. 

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2

Được biết, trước đó, vị trí này thuộc về Chuyện Tốt Thành Đôi (Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh) với chỉ số 30.479. 

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3

Cả Thừa Hoan Ký và Chuyện Tốt Thành Đôi đều là những phim đô thị nhận được nhiều phản hồi tốt về mặt nội dung. Trong khi Chuyện Tốt Thành Đôi xoay quanh vấn đề hôn nhân gia đình, chuyện ngoại tình, sự phân biệt đối xử trọng nam khinh nữ.

Thì Thừa Hoan Ký xoáy sâu vào mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Điểm chung là cả hai bộ phim đều tập trung vào tuyến sự nghiệp của nữ chính, cho thấy hình ảnh của người phụ nữ hiện đại tự lập tự cường, qua đó truyền cảm hứng và mang lại năng lượng tích cực cho nữ giới. 

Với điểm nhiệt này, Dương Tử đã chính thức vượt mặt đàn anh Huỳnh Hiểu Minh. 

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 4

 

Hiệu ứng phim thậm chí không chỉ trong khuôn khổ Trung Quốc, Nhật Báo Nhân Dân phiên bản nước ngoài đã có bài khen ngợi Thừa Hoan Ký là bộ phim nuôi dưỡng trái tim của những người trẻ bằng sự ấm áp thông qua quá trình trưởng thành, theo đuổi sự độc lập của cô gái Mạch Thừa Hoan (Dương Tử đóng).

Ngoài ra, thiết lập các nhân vật như mẹ và bà ngoại của nữ chính trong phim cũng rất tốt, được thể hiện bởi các diễn viên gạo cội.

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 5

Thời điểm mới lên sóng, dự án này không được truyền thông Trung Quốc đánh giá cao vì mô típ cũ. Bộ phim vẫn xoay quanh câu chuyện tình yêu ngôn tình của người trẻ, trong đó Dương Tử vào vai một người con ngoan hiền (Mạch Thừa Hoan) hiếu thảo với gia đình. Cô trở thành một người cứng rắn, kiên quyết với lựa chọn của mình dù xuất thân bình dân.

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 6Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 7

Mạch Thừa Hoan lại gặp gỡ chàng thiếu gia điển trai tài giỏi - Diêu Chí Minh (Hứa Khải) và từ đó hai người nảy sinh tình cảm, bất chấp khoảng cách về tầng lớp xuất thân. Phim xây dựng hình ảnh nữ chính kiểu như nhà nghèo nhưng giỏi giang, thạo nhiều nghề và cũng giỏi việc nhà... là thiết lập thường thấy ở những bộ phim "hoàng tử - lọ lem". 

Tuy nhiên, lý giải cho độ hot ngoài sức tưởng tượng của Thừa Hoan Ký, nhiều mọt phim cho rằng cốt lõi ở việc tình tiết phim xây dựng khá mạch lạc và dễ hiểu.

Ngay từ những tập đầu tiên, Thừa Hoan Ký đã được đánh giá là có cốt truyện gần gũi, rõ ràng, hài hước và kịch tính. Tiết tấu nhanh, chỉ ngay trong tập đầu đã lý giải được mối quan hệ giữa các nhân vật. 

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 8

Thừa Hoan Ký lập thành tích mới, giúp Dương Tử 'một bước lên mây', đánh bại cả Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 9

Càng về cuối, những nút thắt của nhân vật cũng dần được hé lộ, bên cạnh đó, tuyến tình cảm của cặp đôi nam - nữ chính là điểm sáng khiến khán giả theo dõi bộ phim. Phản ứng hóa học của Dương Tử và Hứa Khải được nhận xét là tự nhiên, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác yêu đương của những người trưởng thành, chững chạc. 

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Các fan hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính bất ngờ được một tờ báo nước ngoài khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT