Từng bị chê là "ngôi sao phim rác", Hứa Khải hưởng lợi lớn nhờ vai diễn trong "Thừa hoan ký"

Sao quốc tế 15/04/2024 09:04

Bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính có thành tích tốt vượt ngoài mong đợi.

Bộ phim Thừa Hoan Ký vừa chính thức lên sóng những tập đầu tiên đã vượt mặt cả cơn sốt Dữ Phượng Hành trước đó. Phim có sự tham gia đóng chính của Dương Tử, Hứa Khải. Ban đầu, việc Hứa Khải và Dương Tử cùng nhau hợp tác trong phim "Thừa hoan ký" dấy lên nhiều tranh cãi.

Với riêng Dương Tử, không ít khán giả cho rằng Dương Tử đã quá tuổi đóng phim ngôn tình thần tượng. Thậm chí, những dự án trước đó thuộc chủ đề này có cô đóng chính đều nhận về những tranh cãi trái chiều từ khán giả.

Từng bị chê là 'ngôi sao phim rác', Hứa Khải hưởng lợi lớn nhờ vai diễn trong 'Thừa hoan ký' - Ảnh 1

Còn Hứa Khải, sau khi gây chú ý nhờ đóng Phú Sát Phó Hằng trong "Diên hi công lược" vẫn chưa tạo được dấu ấn với các dự án khác. Thậm chí, nam tài tử trẻ còn bị chê là hay đóng phim rác khi các dự án anh tham gia đều không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, hiện "Thừa hoan ký" phát sóng như cú "lội ngược dòng" cho cặp đôi chính Dương Tử, Hứa Khải. Mặc dù nhân vật Diêu Chí Minh của Hứa Khải chưa có quá nhiều đất diễn nhưng cũng đã gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Hứa hẹn trong thời gian tới nhân vật của Hứa Khải sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Theo truyền thông Trung Quốc, sau 1 tuần phát sóng, Hứa Khải tăng hơn 309 nghìn fan hâm mộ trên Weibo. Nam diễn viên trẻ được hưởng lợi từ phim "Thừa hoan ký".

Từng bị chê là 'ngôi sao phim rác', Hứa Khải hưởng lợi lớn nhờ vai diễn trong 'Thừa hoan ký' - Ảnh 2

"Thừa hoan ký" dựa theo tiểu thuyết kinh điển của Diệc Thư. Nữ chính Mạch Thừa Hoan - một thiếu nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước, nhưng có thành tích học tập giỏi ngay từ nhỏ, tốt nghiệp đại học và làm việc trong cơ quan nhà nước.

Mọi việc sẽ vẫn cứ bình thường như thế nếu cô không định kết hôn với bạn trai thuộc gia đình khá giả và mẹ của cô muốn con gái có một đám cưới thật long trọng. Xung đột bắt đầu từ mâu thuẫn với bên chồng tương lai dẫn đến nhiều biến cố khác xảy ra cho cuộc đời cô. Mạch Thừa Hoan sẽ làm thế nào để vượt qua những khó khăn đó?

Từng bị chê là 'ngôi sao phim rác', Hứa Khải hưởng lợi lớn nhờ vai diễn trong 'Thừa hoan ký' - Ảnh 3

Ngay khi lên sóng, Thừa Hoan Ký lập nhiều thành tích đáng nể trên kể nền tảng Tencent Video và kênh truyền hình CCTV8. Nhiệt độ của phim chính thức cán mốc 28.000 điểm. Từ tập 6 đến tập 8, mỗi tập có 3 quảng cáo của nhà tài trợ. Chỉ số Datawin (chỉ số thịnh vượng, độ thảo luận) cán mốc 2.2%; chỉ số Vlinkage (mức độ nổi tiếng) đạt 80/100 điểm; rating chiếu mạng đạt 11%, tạm tính khoảng 32.80 triệu lượt xem.

Trên kênh CCTV8, rating trung bình mới nhất của Thừa Hoan Ký là 1.5%, tuy có phần thấp hơn ngày chiếu đầu tiên nhưng không thua kém là bao nếu so với rating Dữ Phượng Hành chiếu trên đài Hồ Nam.

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước

Bên cạnh những thành tích cũng như câu chuyện của cặp đôi chính, khán giả cũng chú ý đến màn tái hợp của Dương Tử và nam phụ phim Thừa Hoan Ký sau 10 năm.

TIN MỚI NHẤT