Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Sao quốc tế 21/04/2024 08:20

Các fan hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính bất ngờ được một tờ báo nước ngoài khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính bất ngờ được một tờ báo nước ngoài khen ngợi.Cụ thể, tờ Nhật Báo Nhân Dân phiên bản nước ngoài đã khen ngợi Thừa Hoan Ký là bộ phim nuôi dưỡng trái tim của những người trẻ bằng sự ấm áp thông qua quá trình trưởng thành, theo đuổi sự độc lập của cô gái Mạch Thừa Hoan (nhân vật do Dương Tử thủ vai). Thiết lập các nhân vật như mẹ và bà ngoại trong phim cũng rất tốt.

 

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới - Ảnh 1

 

Đáng chú ý, vừa qua, phim của Dương Tử và Hứa Khải đóng chính cũng vừa phá kỷ lục số lượng đạn mạc (bình luận chạy trên màn hình khi phim đang chiếu) đạt 100 triệu nhanh nhất trên Tencent Video trong năm 2024.

 

Có thể thấy, kể từ khi lên sóng đến nay, Thừa Hoan Ký đã liên tục lập nhiều thành tích nhiệt độ kỷ lục trên nền tảng chiếu mạng. Không những thế còn xô đổ nhiều kỷ lục cũ của nền tảng, trở thành bộ phim ngôn tình hiện đại đạt những mốc nhiệt cao nhất và nhanh nhất đầu năm 2024.

 

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới - Ảnh 2

 

Thành công của bộ phim góp phần nâng cao địa vị của Dương Tử và Hứa Khải trong sự nghiệp diễn xuất. Dương Tử cũng phá bỏ nghi ngờ của khán giả về diễn xuất trong phim hiện đại. Được biết, cô nàng thường có 'vía' thành công trong các dự án cổ trang nhưng liên tục flop thảm với các dự án hiện đại. Tuy nhiên, dự án Thừa Hoan Ký đã phá bỏ 'lời nguyền', giúp cô chinh phục khán giả cả về diễn xuất lẫn nhan sắc thăng hạng.

 

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới - Ảnh 3

 

 

 

Bên cạnh đó, truyền thông cũng dành nhiều lời khen về khả năng 'vượng bạn diễn nam' của Dương Tử. Với nhiều tác phẩm ăn khách, thành công lăn xê nhiều nam diễn viên mà cô hợp tác như Đặng Luân, Lý Hiện, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và đến dự án này là nam diễn viên Hứa Khải. Dương Tử đã vươn lên dẫn đầu thế hệ tiểu Hoa 9X của Cbiz.

 

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới - Ảnh 4

 

Thành công của Thừa Hoan Ký được xem là 'cứu cánh' sau cùng của Hứa Khải sau hơn nửa thập kỷ ngụp lặn. Sự nghiệp của nam diễn viên sinh vẫn loay hoay thoát khỏi mác 'hot boy Tử Cấm Thành' sau nhiều năm nhưng liên tục thất bại. Giờ đây khi 'yêu đương' Dương Tử trong phim lần này, Hứa Khải được cho là có dấu hiệu 'hồi sinh' mạnh mẽ.

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này?

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này.

TIN MỚI NHẤT