Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ

Sao quốc tế 15/01/2024 16:37

Mạng xã hội đang xôn xao nguồn tin Dư Văn Lạc và vợ đã đường ai nấy đi.

Vừa qua, cư dân mạng tinh ý phát hiện trang cá nhân của Dư Văn Lạc đã xóa toàn bộ thông tin liên quan đến vợ, chỉ để ảnh các con, làm dấy lên tin đồn hôn nhân 7 năm tan vỡ.

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ - Ảnh 1Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ - Ảnh 2

Cư dân mạng tinh ý phát hiện trang cá nhân của Dư Văn Lạc đã xóa toàn bộ thông tin liên quan đến vợ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái "khởi động lại", khán giả cho rằng anh đang ngầm ám chỉ việc bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, truyền thông Đài Loan tiết lộ Dư Văn Lạc và vợ đã ly thân, đang tiến hành ly hôn, nguyên nhân do Dư Văn Lạc ngoại tình.

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ - Ảnh 3
Nam diễn viên còn đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái "khởi động lại"

Ngoài ra, một nguồn tin khác cũng cho hay, Dư Văn Lạc và vợ không còn tương tác trên mạng xã hội suốt nhiều tháng qua. Gần đây, trong ảnh gia đình của anh cũng không có mặt vợ. Trong khi đó, Vương Đường Vân - vợ anh - vẫn sử dụng mạng xã hội và cũng không đả động đến tên chồng.

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là một trong những nam ca sĩ - diễn viên được săn đón tại làng giải trí Hong Kong từ thập niên 2000. Anh từng phát hành nhiều album ca nhạc và ghi dấu ấn khi đảm nhận các vai diễn trong phim Vô Gian Đạo, Long Hổ Môn, Nam Nhi Bản Sắc, Đổ Thành Phong Vân 2, Khói Thuốc Tình Yêu,...

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ - Ảnh 4
Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là một trong những nam ca sĩ - diễn viên được săn đón tại làng giải trí Hong Kong từ thập niên 2000

Năm 2017, Dư Văn Lạc kết hôn với người đẹp Vương Đường Vân, cặp đôi định cư tại Đài Loan và có hai con chung. Những năm qua, Dư Văn Lạc sống kín tiếng, anh không còn phong độ như thời đỉnh cao sự nghiệp. Được biết, anh chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, thể thao điện tử song truyền thông tiết lộ tài tử liên tục thua lỗ. Nam diễn viên từng vướng phải món nợ lên đến 8000 tỷ đồng (bao gồm thua lỗ, chi phí thuế phát sinh, tiền mặt bằng), buộc phải đóng cửa hàng loạt văn phòng và phải bán cắt lỗ nhà riêng.

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ - Ảnh 5
Năm 2017, Dư Văn Lạc kết hôn với người đẹp Vương Đường Vân, cặp đôi định cư tại Đài Loan và có hai con chung.

Tài tử Dư Văn Lạc bán tháo tài sản hậu kinh doanh thua lỗ

Việc kinh doanh không thuận lợi khiến cho Dư Văn Lạc gặp thua lỗ, phải bán nhiều tài sản trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế.

TIN MỚI NHẤT